0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:05 01/01/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay máy giặt đang là sảm phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta. Với hàng ngàn mẫu mã đa dạng từ các thương hiệu như Electrolux, LG,…. vậy máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA thì sao? Có nên sử dụng hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú nhé !

1.Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác

Máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA có nên mua không?

Máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA là chiếc máy giặt cửa trên và thiết kế lồng đứng. Chất liệu cửa máy làm bằng kính cường lực giảm chấn vô cùng bền bỉ, máy mang tông màu xám ghi sang trọng cho không gian nơi lắp đặt.

Đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình với 8 chương trình giặt được tích hợp sẵn, khối lượng máy giặt 9.5kg đồ giặt sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Bảng điều khiển máy giặt Casper WT 95I68DGA kiểu tiếng Việt/ nút bấm giúp người dùng dễ dàng thao tác các chương trình trên máy.

2.Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ truyền động cơ trực tiếp Inverter

Sản phẩm được sử dụng động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Ngoài ra, động cơ cũng giúp máy hạn chế tiếng ồn và hoạt động bền bỉ hơn. 

3.Mâm giặt 6 cánh vận hành mạnh mẽ, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA có nên mua không?

Khi máy giặt hoạt động, mâm giặt 6 cánh sẽ giúp tạo ra dòng nước siêu mạnh, đánh tan bọt xà phòng và mọi vết bẩn dễ dàng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.

Với mâm giặt 6 cánh sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo khi giặt những vết bẩn cứng đầu bám dính trên quần áo. 

4.Làm sạch và bảo vệ quần áo tốt nhất với lồng giặt Crystal

Lồng giặt Crystal trên máy giặt giá rẻ Casper WT-95I68DGA có bề mặt được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng rất nhiều lỗ phun nước giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng.

Mặt khác, lỗ phun nước với đường kính siêu nhỏ chỉ 2.4mm giúp bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt, giảm tối đa hiện tượng sờn, rách, rối trên đồ giặt của gia đình bạn.

5.Hệ thống thông minh Fuzzy Lozic tối ưu lượng nước giặt

Máy giặt Casper 9.5Kg Inverter lồng đứng WT-95I68DGA có nên mua không?

Hệ thống Fuzzy Logic trên máy giặt lồng đứng Casper WT-95I68DGA này giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch.

6.Giảm xoắn rối quần áo với hệ thống 3 luồng nước

Được trang bị hệ thống 3 luồng nước cực mạnh theo chuyển động từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên và chuyển động ngang 2 bên sẽ nâng cao hiệu quả giặt đồng thời giảm hiện tượng xoắn rối quần áo.

Ngoài ra, sản phẩm này còn trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tiện lợi cho người dùng.

Nhìn chung máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA là sản phẩm ứng đủ các nhu cầu cần thiết và hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook