0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo

Ngày Đăng: 20:50 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG một trong những dòng máy giặt thông minh thế hệ mới. Khi có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ thông minh vượt trội

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo

Máy giặt Bosch WAX32M40SG là một trong những chiếc máy giặt được Bosch tích hợp công nghệ thông minh Homeconnect. Công nghệ này chắc chắn sẽ không làm bạn thấp vọng.

Homeconnect là công nghệ hoàn toàn mới, sử dụng trí tuệ thông minh giúp chiếc máy giặt có thể cập nhật và nắm bắt trạng thái chính xác của chiếc máy. Và đưa ra những cảnh báo cũng như điều khiển chiếc máy giặt một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn cho phép bạn có thể thao tác ngay trên điện thoại của bạn mà không cần đứng trực diện với chiếc máy giặt WAX32M40SG. Ngôn ngữ được hiển thị là ngôn ngữ tiếng Anh-Việt giúp người dùng có thể dễ dàng đọc hiểu, thao tác và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Với công nghệ này bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, tối ưu thao tác và quá trình sử dụng của người dùng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dòng máy giặt Bosch 10 kg WAX32M40SG

Hiển thị trực quan và báo lỗi thông minh

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo

Nếu như ở các dòng máy giặt cũ khi xuất hiện lỗi, hệ thống sẽ chỉ thông báo và hiển thị trên mà hình máy giặt. Gây bất tiện cho người dùng khi không theo dõi máy thường xuyên. Khiến hiệu quả giặt giảm mà còn gây ra tình trạng hỏng nặng hơn. Khá bất tiện và gây khó khăn trong việc đưa ra phương án khắc phục và sửa chữa máy giặt.

Tuy nhiên với công nghệ Homeconnet bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì chiếc máy giặt này sẽ được kết nối trực tiếp với ứng dụng. Giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi cũng như có thể nhận được thông báo một cách nhanh nhất khi chiếc máy giặt phát sinh lỗi.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX32M40SG thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo

Ứng dụng Homeconnect là một ứng dụng thông minh nổi bật của Bosch khi cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với chiếc điện thoại thông minh có Wifi. Nhờ vậy mà bạn có thể khởi động chiếc máy giặt giá rẻ Bosch WAX32M40SG từ xa và thực hiện các điều chỉnh cũng như truy cập các chế độ giặt được đề xuất cho từng loại quần áo khác nhau. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra việc sự dụng nước cũng như năng lượng để có thể tối ưu và tiết kiệm một cách hiệu quả nhất cho gia đình mình.

Trên đâyu là những thông tin hữu ích về công nghệ thông minh thế hệ mới của chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WAX32M40SG. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng chiếc máy giặt một cách tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook