0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Beko tiết kiệm điện với công nghệ Prosmart Inverter

Ngày Đăng: 15:53 20/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Beko là thương hiệu chuyên về các sản phẩm máy giặt, máy lạnh, điện gia dụng ,.. rất nổi tiếng ở châu Âu. Một điểm để nhận diện thương hiệu đó chính là logo Beko được in trên tay áo trái của các cầu thủ Barcelona (Beko là đối tác hính của CLB Barcelona). Máy giặt Beko trang bị công nghệ Prosmart Inverter đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng đặc biệt thu hút người dùng qua bài viết sau đây!

1. Công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ Prosmart Inverter, máy giặt sẽ tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra công nghệ này còn có khả năng giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ khi vận hành và giúp máy hoạt động bền bỉ. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Máy giặt Beko tiết kiệm điện với công nghệ Prosmart Inverter

2. Công nghệ Aquawave Tech

Nhờ vào công nghệ giặt bằng sóng AquaWave Tech quần áo sẽ được giặt sạch một cách mạnh mẽ, hiệu quả vượt trội, vẫn đảm bảo không gây hại cho sợi vải, đồng thời ngăn chặn nguy cơ quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới với thời gian dài mà máy giặt giá rẻ không làm được.

Máy giặt Beko tiết kiệm điện với công nghệ Prosmart Inverter

3. Giặt siêu tốc 14 phút

Đây chính là một trong những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Beko và cũng là một trong những máy giặt có thời gian giặt nhanh nhất chỉ với 14 phút cho 2 kg mỏng nhẹ và ít bẩn. Ngoài ra, máy còn có thể giặt quần áo ở chế độ nhanh chỉ với 28 phút khi điều chỉnh các tính năng giặt thêm tối ưu.

Trên đây là những thông tin nỗi bật về máy giặt siêu tốc Beko. Điện máy Thiên Phú hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết để bạn tự tin lựa chọn sản phẩm dòng máy giặt Beko.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook