0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được chọn mua nhiều trong năm nay

Ngày Đăng: 10:02 03/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn là ưu tiên hàng đầu với người tiêu dùng Việt bởi đây là một thiết bị vô cùng quan trọng và gần như không thể thiếu. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter đang được người dùng chọn mua khá nhiều mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít bởi model này sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu bạc bên ngoài cùng bề mặt thép chắc chắn, đảm bảo thẫm mỹ cao. Đặc biệt phải kể tới khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, hiệu quả hơn mà không tốn nhiều thao tác.

Tiện ích hơn là chế độ Power Coolgiúp thực phẩm làm lạnh một cách nhanh chóng nhờ công suất tăng cường mạnh mẽ. Vùng với đó là chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, đưa ra gợi ý khi lượng điện vượt quá mức cho phép.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được chọn mua nhiều trong năm nay

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV còn có khả năng kết nối wifi thông minh, giúp bạn điều chỉnh mọi lúc mọi nơi và nhiều tính năng khác. Hơn nữa thông qua đây bạn có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng thức ăn bên trong và nhận được một số công thức chế biến giúp tăng sự hấp dẫn cho cac bữa cơm gia đình.

Giá: 11.650.000₫

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Tiếp đến là tủ lạnh LG GR-B50BL với thiết kế 4 cửa hiện đại, mang tới sự tiện nghi cao và giúp căn phòng của bạn trở nên đầy sức hút. Hơn nữa ở trên mặt cánh còn có màn hình LED với khả năng cảm biến nhanh nhậy sẽ giúp bạn thay đổi dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

Hơn nữa đây là mẫu sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor™ với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh lý tưởng, giúp quá trình vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó là chế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được chọn mua nhiều trong năm nay

tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL còn được trang bị công nghệ Hygiene Fresh diệt khuẩn khử mùi mạnh mẽ. Đặc biệt khay làm đá xoay di chuyển linh hoạt chỉ với thao tác xoay nhẹ khay đá, bạn có ngay những viên đá tinh khiết để làm món thức uống yêu thích.

Giá: 13.950.000₫

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL dung tích 532 lít với khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm sở hữu hai cửa mở song song khá tiện lợi đồng thời mang lại sự sang trọng nhất định. Nổi bật phải kể tới công nghệ độc quyền Plasmacluster ion với tác dụng loại vi khuẩn và ngăn sự hình thành nấm mốc một cách vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh hơn, quá trình làm đá cũng được rút ngắn. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường, nhiệt độ giảm tới -24 độ C sau vài giây, công suất được đẩy mạnh tuy hơi tốn điện nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được chọn mua nhiều trong năm nay

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn có công nghệ J-Tech inverter giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện. Hay với bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi hiệu quả, đảm bảo khử sạch vi khuẩn bên trong và tạo cho bạn không gian dự trữ lý tưởng nhất.

Giá: 11.950.000₫

Nhìn chung ở cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên ta đều thấy được những đặc điểm riêng và chúng khá hiện đại. Không chỉ mang lại sự lôi cuốn cho căn phòng mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống vì thế những sản phẩm này hiện được lựa chọn khá nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook