0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Midea 1 chiều 12000btu nào sử dụng tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 07:05 02/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Midea Inverter MSFR-13CRDN8 12000Btu 1 Chiều Gas R32.

Thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với nhiều không gian.

Chiếc điều hòa Midea MSFR-13CRDN8 này được thiết kế với một kiểu dáng đơn giản nhưng nó lại có thể sử dụng và kết hợp với nhiều không gian khác nhau, bên cạnh đó thì nó còn có màu sắc trang nhã giúp cho không gian nhà bạn trở lên tươi mới và đẹp mắt hơn.

Với thiết kế 1 chiều thì chiếc điều hòa Midea này rất thích hợp lựa chọn để sử dụng cho mùa nóng đang gần đến, với công suất 12000btu thì đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho bạn lựa chọn ở không gian rộng từ 15 – 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn.

Khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả cho người dùng.

Không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà chiếc điều hòa Midea 12000btu này còn có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả với máy nén Inverter, máy nén inverter khác so với các dòng máy bình thường là hoạt động không phải tắt/bật nhiều lần nên nó có thể sử dụng cực kì tiết kiệm điện năng cho người dùng thoải mái hơn vào những ngày hè nắng nóng.

Đặc biệt, không chỉ giúp cho máy có thể tiết kiệm điện tối ưu mà điều hòa Midea inverter này còn giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái cực kì và vận hành cũng được bền bỉ hơn theo thời gian.

Nhiều chế độ làm lạnh cực kì thích thú.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này có khả năng giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ một cách cực kì nhanh chóng nhờ chức năng Turbo mang đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng vào những ngày hè nắng nóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea này còn có chức năng Follow me, khi bạn bật chế độ này thì ở trên remote sẽ chuyền tín hiệu về với dàn lạnh để dàn lạnh có thể thổi gió đến đúng vị trí của remote trong phòng, nhờ vậy mà bạn ngồi ở bất kì vị trí nào chỉ cần cầm theo remote là luôn cảm nhận được một bầu không khí thoáng mát và trong lành nhất.

Nhiều chế độ tiện ích giúp cho người dùng sử dụng thích thú.

Chiếc điều hòa Midea này còn có chế độ Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, nó có thể tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh của bạn và sau khi bật nút này thì nó sẽ tự động điều chỉnh các chế độ làm lạnh trước đây của bạn, giúp tiết kiệm thời gian hơn và không phải cài đặt lại từ đầu.

Cùng với đó là chế độ ngủ đêm, khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy sẽ vận hành một cách nhẹ nhàng để mang lại cho không gian nhà bạn được yên tĩnh hơn, giúp cho bé có thể chìm sâu vào giấc ngủ được nhanh chóng hơn.

Bộ lọc bụi HD mang đến bầu không khí trong lành, sạch bụi.

Điều hòa Midea này còn được trang bị với hệ thống lưới lọc bụi HD có khả năng lọc sạch bụi có trong không khí để mang đến cho không gian nhà bạn có một bầu không khí trong lành nhất, bên cạnh đó thì nó còn có khả năng loại bỏ hòan toàn được các vi khuẩn gây hại cho gia đình.

Giá thành siêu rẻ.

Chiếc điều hòa Midea MSFR-13CRDN8 này được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến và chức năng tiện ích như vậy nhưng nó lại được bán tại Điện Máy Thiên Phú với một giá thành siêu rẻ chỉ 7.500.000 ₫, với một mức giá thành rẻ như vậy thì đây có lẽ là sản phẩm thích hợp cho mọi không gian của nhiều gia đình hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook