0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Casper được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Ngày Đăng: 21:45 16/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là hãng sở hữu cho mình tính năng đẹp mắt kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu sản phẩm được lựa chon nhiều nhất trong năm nay,

Điều hòa Casper SC-09FS32

Mẫu điều hòa Casper được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Dòng sản phẩm đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu cho bạn là dòng sản phẩm SC-09FS32. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Cùng với đó công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người đùng.

Sở hữu dàn tản nhiệt màu vàng giúp tăng tuổi thọ của dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn của tác nhân bên ngoài. Giúp kéo dài tuổi thọ máy lạnh.

Bên cạnh đó điều hòa Casper giá rẻ còn trang bị chức năng tự làm sạch thông minh. Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian lau chùi cho máy.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn trang bị cho mình chế độ ngủ ban đêm, làm lạnh nhanh ….. sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nhiệm trọn vẹn hơn.

Điều hòa Casper GC-09TL25

Mẫu điều hòa Casper được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Thứ hai đó là dòng sản phẩm điều hòa Casper GC-09TL25. Được tích hợp bộ điều khiển bằng Wifi. Giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa dòng sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt khác nữa.

Công nghệ inverter I-Saving cùng với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thằng như truyền thống. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh hiện đại bảo vệ sức khỏe. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới lọc cấu tạo bởi màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Trang bị chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel trên remote của điều hòa 1 chiều Casper GC-09TL25 có gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kich hoạt chế độ iFeel này máy điều hòa Casper sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tối ưu nhất cho người dùng. Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy làm lạnh sâu hơn, duy trì nhiệt độ ổn định tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Chỉ với giá 5.950.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc máy lạnh cho gia đình. Giúp làm bạn bạn tận hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn chon gia đình. Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotlien 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook