0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao điều hòa Midea là sự lựa chọn hoàn hảo của người Việt

Ngày Đăng: 15:54 22/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea là của thương hiệu Trung Quốc nhưng lại là sản phẩn liên doanh Việt – Trung. Đây được xem là dòng điều hòa có mức giá bán rẻ nhất ở thởi điểm hiện tại. Hãng điều hòa này được nhiều người tin dùng bởi thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, đa dạng mẫu mã lựa chọn.

1.Giá bán rẻ, sử dụng dễ.

Điều hòa Midea được biết đến là dòng điều hòa có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường điều hòa hiện nay. Một chiếc điều hòa 9000btu của hãng Midea chỉ 4 triệu đồng, điều hòa 12000 cũng chỉ hơn 5 triệu. Phù hợp với đại đa số các gia đình tại Việt Nam chúng ta có mức thu nhập thấp.

Điều hòa Midea giá rẻ còn được thiết kế cực kì thân thiện, dễ sử dụng với bảng hướng dẫn tiếng Việt. Điều khiển cũng có các ký tự dễ nhận biết, một số loại còn có tiếng Việt cực dễ dùng. Đây là điểm được yêu thích nhất trên điều hòa của thương hiệu Midea.

2.Khả năng làm lạnh nhanh, ổn định.

Điều hòa Midea 1 chiều và 2 chiều đều có khả năng làm lạnh cực nhanh và ổn định. Chế độ Turbo hỗ trợ cho khả năng làm lạnh đạt được hiệu quả trực tiếp; ngay sau khi kích hoạt chế độ này thì sẽ chỉ mất khoảng 3 phút để làm mát toàn bộ phòng.

Một số loại điều hòa Mida giá rẻ khác còn có cánh đảo gió lên xuống khá hiện đại. Điều này giúp thổi gió đi được xa hơn, đồng đều hơn tới căn phòng nhà bạn. Từ đó người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

3.Có khả năng tiết kiệm điện cao, hiệu quả.

Dòng điều hòa Midea Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các máy thông thường. Động cơ máy nén có thể điều chỉnh công suất hoạt động để giảm xuống mức thấp tối đa. Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định cho căn phòng để giảm thiểu tối đa khả năng tiêu thụ điện. Theo ước tính của các chuyên gia thì điều hòa vận hành 8 tiếng sẽ tiết kiệm điện 60%.

Bên cạnh công nghệ Inverter còn có thêm 3 cấp độ năng lượng GearShift và iEco. Bạn có thể chọn mức tiết kiệm điện tiêu thụ từ 40% – 60% – 80%, điều này giúp gia tăng khả nang tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả khả năng làm lạnh tốt nhất.

4.Có chế độ bảo hành tốt, dài hạn.

Điều hòa Midea chính hãng được bảo hành với thời gian cho sản phẩm là 3 năm; máy nén là 5 năm. Nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn yên tâm hơn với chế độ bào hành dài hạn này. Hệ thống trung tâm bảo hành có trên khắp 63 tỉnh thành tại đất nước Việt Nam.

5.Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường.

Môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 cũng đã được Midea ứng dụng trên các mẫu điều hòa giá rẻ của mình. Loại gas này mang đến độ hiệu quả làm mát sâu, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng. Đặc biệt là nó không gây làm nóng nên toàn cầu, bảo vệ tầng Ozone.

Đó là một số lý do vì sao điều hòa của hãng Midea lại là sự lựa chọn thích hợp của người Việt. Có thể thấy đây là một dòng điều hòa giá rẻ nhưng sản phẩm mang đến lại khá chất lượng. Có nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook