0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao điều hòa Gree giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 20:49 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một trong những thương hiệu nổi bật hàng đầu hiện này khi sở hữu các dòng điều hòa cực chất lượng. Điểm mang đến sự chú ý là dòng điều hòa Gree giá rẻ này có giá bán cực rẻ; sản phẩm cực chất lượng mà có nhiều công nghệ hiện đại.

1.Thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc.

Gree là một thương hiệu đến từ Trung Quốc khá nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên hãn này mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Chính vì vậy mà vẫn còn nhiều người chưa biết đến hãng điều hòa này. Tuy vậy nhưng hãng này lại là thương hiệu sản xuất điều hòa số 1 trên thế giới.

2.Thiết kế cực hiện đại và sang trọng, phong cách trẻ trung.

Hầu hết các mẫu điều hòa Gree chính hãng hiện nay đều được thiết kế hiện đại, trẻ trung. Kiểu dáng bắt mắt giúp thu hút người dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Máy thường có gam màu trắng ngà trẻ trụng có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Công suất làm lạnh của điều hòa cũng cực kì đa dạng từ 9000btu – 24000btu. Phù hợp cho người dùng lựa cọn cho những không gian rộng từ 10 – 40 mét vuông.

3.Máy sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cực thông minh.

-Điều hòa Gree giá rẻ có công nghệ Real Inverter độc quyền.

Điều hòa Gree Inverter có thể giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức tối đa để duy trì nhiệt độ. Từ đó giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện tốt lên tối đa là 60% so với dòng máy điều hòa thông thường. Làm lạnh dễ chịu cho người dùng cảm nhận sự thoải mái nhất.

-Công nghệ Real Cool làm lạnh tự nhiên.

Công nghệ này của điều hòa Gree giá rẻ giúp cho điều hòa làm mát dịu nhẹ và cực sâu. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu hơn trong phòng nhà mình. Mang đến người dùng như đang ngồi ở trong rừng tự nhiên với luồng gió dịu nhẹ.

-Điều hòa Gree giá rẻ có cảm biến I-feel.

Bộ cảm biến được tính hợp sẵn bên trong remote của điều hòa giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, mát lạnh dễ chịu. Tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

-Bảo vệ sức khỏe với công nghệ Cold Plasma.

Công nghệ này giúp điều hòa hạn chế đu ược hơn 99% những chất gây dị ứng trong không khí. Bên cạnh đó còn loại bỏ 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các virus gây bệnh khác. Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình, đặc biệt là bảo đảm sức khỏe cho trẻ nhỏ.

4.Độ bền cực cao.

Điều hòa Gree được cấu tạo khá đặc biệt với dàn nóng bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Giúp cho điều hòa trao đổi nhiệt để làm lạnh được hiệu quả cao hơn. không những vậy mà còn giúp điều hòa ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển.

5.Bảo hành chính hãng cực hậu mãi.

Các sản phẩm điều hòa chính hãng của Gree sẽ được bảo hành sản phẩm 3 năm và dàn nóng là 5 năm. Các sản phẩm điều hòa Inverter còn được bảo hành 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén.

Đó là những lý do chính vì sao điều hòa của hãng Gree lại là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2021 này. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để mua được điều hòa phù hợp cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook