0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao điều hòa Đaikin lại là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Ngày Đăng: 15:14 09/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi nhắc đến dòng điều hòa được yêu thích nhất, nhiều người mua nhất chắc chắn phải là điều hòa Đaikin. Sau đây là một vài lý do khiến điều hòa của thương hiệu Đaikin luôn là lựa chọn số 1 hiện nay.

1.Thiết kế cực đẹp mắt, sang trọng có phong cách theo châu âu.

điều hòa daikin ftka-vavmv series

Hầu hết những chiếc điều hòa Đaikin hiện nay đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Chúng đều mang đến vẻ đẹp hiện đại mang theo phong cách châu âu. Đáp ứng được nhu cầu về hình thức thanh lịch, tinh tế để tô thêm nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt.

2.Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt.

Điều hòa Đaikin giá rẻ hiện nay đều được bảo hành đến 12 tháng cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành tương đối dài để mang đến sự yên tâm hơn cho khách hàng sử dụng. Dịch vụ bảo hành cũng cực nhanh chóng và chuyên nghiệp.

3.Sản phẩm đa dạng, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Hãng Daikin cung cấp nhiều dòng điều hòa phổ biến có thể kể đến như:

  • Điều hòa Đaikin 1 chiều: Dòng máy này 3 loại là sản phẩm thường; loại inverter và loại inverter cao cấp có cảm biến mắt thần thông minh.
  • Điều hòa Đaikin 2 ciều: Loại này có 2 dòng sản phẩm là inverter tiết kiệm điện 35% và loại cao cấp hơn có thể tiết kiệm điện lên tới 65%.

Bên cạnh đó thì nhiều dòng máy còn trang bị các công nghệ làm lạnh, lọc khí cùng những tính năng tiên tiến khác. Mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

4.Chất lượng cực tốt, hoạt động êm ái, làm lạnh siêu nhanh.

Điều hòa Đaikin là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản; đây là một trong những đất nước tạo ra những thương hiệu mang lại giá trị uy tín hàng đầu trên thế giới. Điều hòa có cấu tạo đặc biệt mang đến độ bền cực cao, có thể vận hành tốt lên tới 10 năm sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Daikin còn vận hành cực kì êm ái nhờ sự thiết kế chắc chắn của mình. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh cực nhanh giúp cài đặt nhiệt độ đến chuẩn cài đặt chỉ sau ít phút. Cho người dùng cảm nhận sự thoải mái, thư giãn trong thời gian ngắn.

5.Sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Đaikin là một trong những hãng hàng đầu có những sản phẩm về tiết kiệm điện năng vượt trội. Nổi bật khi nhắc đến dòng điều hòa Inverter cao cấp tiết kiệm điện lên tới 65% so với dòng điều hòa thông thường. Đạt chuẩn tiết kiệm điện 5* so với nhiều hãng điều hòa khác.

6.Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Daikin là hãng điều hòa đi đầu về công nghê hiện đại. Từ công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, cảm biến thông minh; tự điều chỉnh nhiệt độ. Daikin luôn là hãng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ sớm nhất, hiện đại nhất. Có thể nói rằng; điều hòa của hãng Daikin là sự lựa chọn thông minh nhất của người tiêu dùng trong năm 2021 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook