0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sử dụng tủ đông Sanaky VH-1799HY3 để bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 21:17 08/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-1799HY3 với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các cửa hàng kinh doanh thực phẩm đông lạnh số lượng lớn, trung tâm siêu thị trưng bày….. Tủ nổi bật bởi tích hợp nhiều tính năng nhằm đạt được hiệu quả cao, đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

“Kho lạnh di động” thiết kế đẹp mắt tiện dụng

Lý do nên sử dụng tủ đông Sanaky VH-1799HY3 để bảo quản thực phẩm

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1799HY3 không chỉ là một thiết bị bảo quản thực phẩm mà còn là một điểm nhấn trang trí cho không gian bếp của bạn. Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và sang trọng của sản phẩm này sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Tủ đông Sanaky inverter 1500 lít 1 ngăn đông VH-1799HY3 thuộc dòng 1 ngăn 3 cánh với dung tích lên tới 1500 lít, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, căng tin cỡ lớn…có số lượng khủng thực phẩm cần tích trữ.

Thiết kế độc nhất với vách lưới xung quanh lòng tủ giúp bạn phân chia thực phẩm dễ dàng, ngăn cách thực phẩm với thành tủ, hạn chế đóng đá…..

Dàn lạnh đồng nguyên chất

Sử dụng dàn lạnh đồng nguyên chất, tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1799HY3 giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều. Từ đó, giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Điều này đảm bảo rằng thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng và giữ được độ tươi ngon lâu dài.

Công nghệ Gas R290 mới nhất

Các sản phẩm của Sanaky đang ngày một cải tiến cùng định hướng tới những sản phẩm thông minh và tiết kiệm năng lượng. Tủ đông Sanaky 1500 lít VH-1799HY3 sử dụng Gas R290 là dòng Gas tân tiến nhất hiện nay đang được dần thay thế cho các dòng Gas thông thường khác bởi những ưu điểm như

  • Hiệu suất làm lạnh cao nhất: Môi chất R290 được đánh giá cao nhất về hiệu suất làm lạnh giúp làm lạnh nhanh và sâu.
  • Tiết kiệm năng lượng tối đa: Với công suất làm lạnh cao nhất, Gas R290 cho phép tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng sử dụng giúp giảm hóa đơn tiền điện sử dụng cho Tủ đông.
  • Tỷ số nén thấp nhất: Khi vận hàng ở chết độ nhiệt độ nay hơi thấp, Gas R290 có tỉ số nén thấp nhất giúp tăng độ bền cho tủ đông và tiết kiệm năng lượng điện.
  • An toàn, không độc hại: Thành phần chủ yếu là Hydrocacbon – đây được xem là gas lạnh thế hệ mới hoàn toàn không độc hại và an toàn sử dụng trong gia đình.
  • Thân thiện môi trường: Chỉ số GWP thấp và chỉ số ODP = 0. Do vậy gas R290 không gây hiệu ứng nhà kính, không gây phá hủy tầng ozone góp phần giảm thiểu lượng khí thải nhà kính.
Lý do nên sử dụng tủ đông Sanaky VH-1799HY3 để bảo quản thực phẩm

Giảm thiểu 50% hóa đơn điện/tháng với công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter giúp tủ đông giá rẻ VH-1799HY3 của Sanaky hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng hơn. Giảm thiểu đến 50% hóa đơn điện mỗi tháng, sản phẩm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường.

Với một Kho lạnh mini bình thường phải đầu tư khá lớn chi phí cùng với hệ thống điện phức tạp, mức tiêu thụ điện khổng lồ thì tủ đông Sanaky inverter VH-1799HY3 sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm có mức tiêu thụ điện chỉ từ 5 số điện/ngày giúp giảm thiểu tới 50% hóa đơn tiền điện hàng tháng.

3 chế độ Mát – Đồng mềm – Đông cứng

Tủ đông Sanaky 1500 lít VH-1799HY3 có nút xoay điều chỉnh dễ dàng với 3 chế độ “Mát – Đông mềm – Đông cứng” phù hợp với mọi loại thực phẩm tiện lợi cho người sử dụng theo dõi nhiệt độ trong tủ:

  • Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…..
  • Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.
  • Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.
Lý do nên sử dụng tủ đông Sanaky VH-1799HY3 để bảo quản thực phẩm

Cách sắp xếp thực phẩm trong tủ đông Sanaky VH-1799HY3 đúng cách

Trước khi đặt thực phẩm vào tủ đông Sanaky VH-1799HY3, hãy gắn nhãn và đánh dấu ngày mua trên từng gói thực phẩm. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian bảo quản và sử dụng thực phẩm theo đúng thứ tự.

Hơn nữa, tránh sắp xếp thực phẩm quá khít nhau trong tủ đông, hãy để khoảng cách giữa các gói thực phẩm để không khí lưu thông một cách dễ dàng. Điều này giúp làm lạnh đồ uống và thực phẩm đồng đều hơn.

Đặc biệt, thực hiện kiểm tra thời gian bảo quản của các loại thực phẩm trong tủ đông định kỳ. Loại bỏ những sản phẩm đã hết hạn và sử dụng trước những gói thực phẩm có nguy cơ hỏng sớm.

Thực hiện việc vệ sinh tủ đông thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Đảm bảo rằng bề mặt trong tủ luôn sạch sẽ và khô ráo, giúp bảo quản thực phẩm trong môi trường an toàn một cách tốt nhất.

Tóm lại, tủ đông Sanaky 3 cánh VH-1799HY3 không chỉ là một sản phẩm bảo quản thực phẩm mà còn là một “kho lạnh di động” tiện dụng và đầy tính năng. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện năng, sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook