0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua ngay cho gia đình một chiếc điều hòa LG vào hè 2020?

Ngày Đăng: 18:10 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc mua cho gia đình một chiếc điều hòa là một điều vô cùng tất yếu vào hè 2020, tuy nhiên để chọn cho gia đình một chiếc điều hòa bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ, thông minh và đặc biệt là giá thành hợp lý là điều mà người tiêu dùng vô cùng băn khoăn và rất khó đưa ra lựa chọn cho mình vì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng điều hòa xuất hiện trên thị trường và đáp ững được những nhu cầu trên. Thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm đến từ điều hòa LG để bạn thảm khảo nhé.

1. Sức mạnh thương hiệu

LG là một hãng sản xuất chuyên về công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới, và còn xuất hiện trên thị trường một khoảng thời gian rất dài vậy nên thương hiệu LG không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Chính vì tính lâu đời và gây dựng cho mình một thương hiện tốt vậy nên những sản phẩm của LG được người tiêu dùng vô cùng đón nhận, cũng như trong mảng điều hòa, điều hòa LG luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và mỗi khi lựa chọn mua cho gia đình một chiếc điều hòa thì người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ nhắc đến hãng điều hòa LG.

2. Độ hòan thiện và thiết kế của điều hòa LG

Thương hiệu không phải điều duy nhất người tiêu dùng để ý đến mà họ còn để ý đến đến thiết kế của điều hòa, nắm được điều này những sản phẩm đến từ LG đều có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng kiểu dáng chắc chắn mạnh mẽ, điều hòa đến từ LG không chỉ có khả năng làm mát hay sưởi mà nó còn dùng làm một vận dụng trang trí giúp căn phòng nhà bạn sang trọng hơn, hiện đại hơn.

Chính vì sự sang trọng này mà sản phầm điều hòa LG thường được sử dụng những quán ăn hay quán cafe, thiết kế đẹp mắt sang trọng chính là ấn tượng đầu tiên mà người tiêu dùng có thể thấy ở điều hòa LG.

3. Sở hữu cho mình những công nghệ thông minh

Mỗi cuối tháng bạn tỏ ra bất ngờ với tiền điện mình phải mất, nguyên nhân là do điện năng tiêu thụ của điều hòa nhà bạn quá cao không có khả năng tiết kiệm điện gây lãng phí tiền của, nhưng đừng lo với công nghệ Inverter hiện đại và tiên tiến không chỉ giúp điều hòa LG giá rẻ hoạt động êm ái hơn mà còn giúp máy tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng về tiền điện cuối tháng của gia đình mình nữa.

Không chỉ vậy, vi khuẩn, virut hay nấm mốc không chỉ có hại cho sức khỏe con người mà còn có hại với những vật phẩm trong căn phòng của bạn, vấn đề này được LG giải quyết vô cùng đơn giản với khả năng tự động hong khô của mình, với khả năng này máy sẽ tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh. Điều này giúp ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu.

Ngoài ra, sau những ngày hè nóng nực và vô cùng khó chịu việc được làm mát là vô cùng cần thiết với người tiêu dùng, tuy nhiên điều hòa nhà bạn lại có tốc độ làm mát vô cùng hạn chế, để giải quyết vấn đề này trên sản phẩm của mình LG đã trang bị cho sản phẩm của mình chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool, với chức năng này điều hòa LG có khả năng hạ 5 độ C trong vòng 3 phút.. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát dịu, trong lành chỉ sau vài phút khởi động. Đặc biệt với chế độ gió thổi dễ chịu,tránh mắc các chứng bệnh về hô hấp, đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin kiến thức chúng tôi đã cập nhật cho bạn để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ tới hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook