0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:41 25/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiệu lý do vì sao chiếc máy giặt này được bán chạy đến vậy nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT được thiết kế với kiểu dáng cửa trước hiện đại, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen bóng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện. Chống han gỉ và biến dạng khi có va đập mạnh, giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ tạo độ chắc chắn và an toàn hơn. Mặt trước được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Lý do nên mua máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp và lồng giặt làm bằng thép không gỉ. Giúp bạn sử an toàn và thoải mái và mang đến trải nghiệm thú vị nhất.

Giới thiệu về các chức năng sấy và công nghệ giặt của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

Các tính năng sấy hiện đại trên máy

Tính năng Sấy tiện ích trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

Chức năng sấy trên chiếc máy giặt này được thiết kế vô cùng hoàn hảo. Gần như một chiếc máy sấy độc lập giúp sấy khô quần áo nhanh chóng. Ngay cả khi bạn không có máy sấy, bạn có thể dễ dàng làm khô đồ giặt với tính năng. Không khí bên ngoài được hút qua các lỗ thông khí và được làm nóng bằng máy sưởi 300w để duy trì nhiệt độ bên trong lồng giặt xấp xỉ 55°C, hỗ trợ làm khô quần áo của bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Lý do nên mua máy giặt 9kg NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Sấy khô vừa đủ và đúng lúc

Ở chức năng này máy sấy hoạt động vô cùng thông thái. Máy sẽ giúp sấy khô quần áo nhanh và vừa đủ không gây hại đến sợi vải. Bảo vệ quần áo luôn sạch sẽ, sợi vải luôn mềm mại hơn. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nồm, ẩm quần áo vẫn luôn được khô ráo, thơm tho, sạch sẽ.

Tính năng Sấy diệt khuẩn

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FR1BVT có thể loại bỏ được đến 99,99% vi khuẩn và nấm mốc bám trong máy. Nhờ có tính năng sấy diệt khuẩn trên máy nhằm đẩy lùi vi khuẩn và mùi khó chịu trong máy. Nhằm đảm bảo cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Chiếc máy này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ được trang bị trên máy giúp diệt khuẩn hiệu quả. Nước sẽ được làm nóng giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm đều vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời đầy lùi vi khuẩn, nấm mốc bám trên sợi vải. Giúp quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Ở công nghệ này, sợi vải sẽ mềm mại và không bị co giãn và làm phai màu. Loại bỏ được vết dầu mỡ và các tác nhân gây dị ứng khi dùng công nghệ giặt nước nóng.

Công nghệ UV Blue Ag+ trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FR1BVT tích hợp công nghệ Blue Ag+ mới. Sử dụng các tia UV hiện đại, chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc nhanh chóng. Giúp kháng khuẩn an toàn và đảm bảo chương trình giặt luôn được diễn ra an toàn. Quần áo luôn được giặt sạch và giữ gìn được độ mới và bền nhất.

Lý do nên mua máy Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Máy giặt lồng ngang NA-V90FR1BVT gồm 3 chế độ tự vệ sinh lồng giặt:

  • Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: Tính năng Vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng hoặc tính năng Blue Ag+ để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.
  • Chế độ Bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày – Tính năng Auto Tub Care: Auto Tub Care ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt động và tự động kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.
  • Chế độ Bảo trì đặc biệt dành cho lồng giặt – Vệ sinh lồng giặt: Chương trình làm sạch lồng giặt đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40°C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Công nghệ Smart Wash thông minh, hiện đại

Với ứng dụng Panasonic SmartApp trên máy là một điều cực kỳ thú vị. Chế độ này giúp cảm nhận khối lượng giặt trong máy để đưa ra chế độ giặt phù hợp. Nhằm tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và thời gian giặt giũ cho gia đình bạn. Nâng cao hiệu quả giặt nhanh và sạch hơn. Mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho gia đình bạn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản kết nối qua điện thoại, giúp bạn sử dụng thoải mái khi ở bất cứ nơi đâu.

Người dùng có thể cài đặt chế độ giặt phù hợp với nhu cầu và nhận thông báo về chu trình giặt giũ ngay cả khi bạn không có ở nhà. Dễ dàng khắc phục sự cố và bảo trì máy giặt của bạn với hướng dẫn chi tiết, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả.

Với những tính năng và công nghệ trên đã cho bạn biết lý do chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này lại bán chạy đến vậy. Vừa đáp ứng nhu cầu giặt, vừa giúp sấy khô quần áo ở trạng thái tốt. Đây xứng đáng là sự lựa chọn đúng đắn nhất của người tiêu dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook