0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5

Ngày Đăng: 10:35 18/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, điều hòa không khí đã trở thành một thiết bị thiết yếu trong mọi gia đình. Trong số những thương hiệu điều hòa uy tín trên thị trường, Mitsubishi nổi bật với sản phẩm điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5, sở hữu nhiều tính năng ưu việt và mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ DC PAM Inverter

Lý do đầu tiên bạn nên mua điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5 đó là bởi khả năng tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ biến tần Inverter, giúp điều chỉnh tốc độ máy nén một cách linh hoạt để duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng mà không gây tiêu tốn quá nhiều điện năng. Ngoài ra, công nghệ PAM kết hợp với tính năng Econo Cool giúp sử dụng hiệu quả lên đến 98% nguồn điện đầu vào, tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Lý do nên mua điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5 giúp làm mát nhanh chóng

Với tính năng làm lạnh nhanh Hi Power, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK25ZSPS-W5 có thể tăng tốc độ quạt lên 10%, giúp không gian phòng của bạn trở nên mát mẻ chỉ trong thời gian ngắn. Như vậy sẽ không phải chờ đợi quá lâu thì bạn có thể tận hưởng ngay sự mát lạnh sảng khoái và xua tan ngay sự bức bối của những ngày Hè khó chịu.

Ngoài tính năng làm mát thì model này còn có khả năng sưởi ấm hiệu quả giúp không gian của bạn trở nên ấm cúng hơn trong những ngày Đông giá rét. Như vậy dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm thì bạn đều cảm thấy dễ chịu nhất với mức nhiệt vô cùng lý tưởng. Đây sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho những gia đình sống ở khu vực phía Bắc.

Khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả

Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Màng lọc Nano Platinum: Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ các hạt Platinum Ceramic.
  • Màng lọc Plasma: Tạo ra lớp màng từ trường để tiêu diệt vi khuẩn trong không khí.
Lý do nên mua điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5

Chế độ gió 3D thông minh

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSPS-W5 có chế độ gió 3D thông minh, cho phép điều chỉnh hướng gió theo nhiều cách khác nhau để phân tán luồng khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Như vậy khi sử dụng lâu bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và tận hưởng sự mát mẻ dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Với tính năng FUZZY LOGIC “I FEEL”, điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa theo thói quen sử dụng của bạn, giúp máy vận hành êm ái chỉ với mức độ ồn khoảng 21 dB. Khi sử dụng thì gần như bạn sẽ không nghe thất tiếng ồn cùng các âm thanh do máy phát ra cực kỳ dễ chịu.

Đặc biệt hơn thì điều hòa Mitsubishi 9000 SRK25ZSPS-W5 còn đảm bảo độ bền vượt trội. Model này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, với lớp phủ BlueFin bảo vệ hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

Lý do nên mua điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSPS-W5 thiết kế tinh tế, dễ vệ sinh

Lý do nữa khiến điều hòa được người dùng lựa chọn nhiều đó là bởi sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, máy có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp bạn luôn đảm bảo không khí trong lành và mát mẻ. Với lựa chọn này thì người dùng có thể dễ dàng bố trí cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt những căn phòng vừa và nhỏ với diện tích khoảng dưới 15m2.

Với những tính năng ưu việt như trên, điều hòa Mitsubishi inverter SRK25ZSPS-W5 là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm mát thoải mái, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook