0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình?

Ngày Đăng: 19:26 27/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có chất lượng như quảng cáo? Gía thành ra sao? Đây là một tr4ong số câu hỏi được đặt ra của người mua. Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là dòng cao cấp model 2021 được kết nối hệ thống wifi giúp bạn có thể điều khiển từ xa, ngoài ra còn giúp bạn mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt phùi hợp với mọi không gian

Lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình?

Được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường bởi điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thiết kế độc đáo sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 với công xuất 9000 ohuf hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, hiện nay các dòng điều hoà dần sử dụng công nghệ Inverter. Việc sử dụng công nghệ này không chỉ giúp cho điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 nhà bạn hoạt động êm ái, đảm bảo độ bền mà còn giúp cho nhiệt độ không khí trong phòng được duy trì ở mức ổn định, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Điểm đặc biệt ở công nghệ này là giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí điện năng sử dụng (theo thống kê điều hòa Inverter có thể tiết kiệm từ 30 đến 60% điện năng).

Kết nối hệ thống wifi trên điều hòa CU/CS-WPU9XKH-8

Lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình?

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic chình hãng CU/CS-WPU9XKH-8 này là hệ thống wifi được kết nối giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nhờ vào khả năng kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này như là remote thông thường.

Hệ thống làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 nhờ có chế độ làm lạnh nhanh này mà bạn không phải lo lắng, chờ đợi trong những ngày nắng gay gắt. Chỉ với một nút bấm đơn giản trên remote bạn đã có không gian mát lạnh thoải mái, cho phép bạn tận hưởng luồng khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn từ chiếc điều hòa Panasonic 9000 inverter này.

Công nghệ kháng khuẩn độc đáo mang lại bầu không khí trong lành

Lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình?

Với công nghệ kháng khuẩn này nhờ vào hoạt động của Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Bên cạnh công nghệ NANO-G với chức năng kháng khuẩn, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng thì chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích cho bạn, Để mua sản phẩm chính hãng và lắp đặt nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook