0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG cho căn bếp gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:25 07/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn được nghe nói rằng: Nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG nấu cơm ngon, bền, đẹp lại là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc!Bạn muốn biết xem thực hư câu nói trên thế nào? Trong bài viết này mình xin chia sẻ một vài lý do bạn nên chọn chiếc nồi đang rất Hot này nhé.

Lý do nên chọn nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG cho căn bếp gia đình bạn

1.Thiết kế tinh tế sang trọng

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-M112FG là mẫu nồi cơm điện áp suất điện tử cao cấp của Cuckoo với dung tích 1.8L, phù hợp cho 2-10 người ăn.

Với thiết kế tinh tế sang trọng khi kết hợp 2 màu vàng đào phù hợp. Chất nhựa vàng đào mang cảm giác sạch sẽ, hiện đại khi để trong gian bếp.

Bên cạnh đó nồi được tích hợp rất nhiều chế độ nấu và đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sử dụng.

2.Làm từ chất liệu cao cấp

Vỏ nồi:

Lý do nên chọn nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG cho căn bếp gia đình bạn

Nồi Cuckoo CRP-M112FG thuộc dòng nồi cơm điện tử với vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp, có độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Ruột nồi:

Ruột nồi làm bằng hợp kim kết hợp lớp chống dính hiệu quả theo công nghệ mới Wide&Flat cho cơm sẽ không bị cháy khét hay bám dính vào thành nồi. Ruột được làm từ nhiều lớp hợp kim cuộn lại nên đảm bảo truyền nhiệt đều giúp cơm chín ngon, giữ nhiệt rất tốt . Nhờ vậy, việc vệ sinh chùi rửa cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cuckoo CRP-G1030MP sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi cực kỳ thuận lợi và an toàn.

3.Tính năng tự động vệ sinh , khóa an toàn

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau bằng nồi .

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-M112FG bao gồm 13 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy đinh nghiêm ngặt của các đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm thế giới

Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi thuận lợi và an toàn .

Thiết kế hiện đại và sang trọng của các phần cảm ứng cũng là 1 điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm cao cấp này của Cuckoo.

4.Đa dạng chế độ nấu

Lý do nên chọn nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG cho căn bếp gia đình bạn

Nồi có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của từng khách hàng: Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương …Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm … Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.

5.Chức năng chính

  • Các chức năng chính: hẹn giờ, ủ cơm, báo thời gian cơm chín, nắp xả hơi tản, khóa an toàn
  • Nấu cơm bằng hơi áp suất nên cơm nở đều hơn, ngon hơn so với những dòng nồi thông thường

Chính nhưng lý do trên, nên nồi cơm điện Cuckoo CRP-M112FG đã được rất nhiều chị em mua về sử dụng, Nếu bạn muốn tư vấn về sản phẩm này, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook