0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào mà chiếc máy giặt LG FV1410S4P 10kg được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Ngày Đăng: 16:14 23/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1410S4P là sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cực kỳ cao do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng nhiều tính năng thông minh.

Vậy chiếc máy giặt này có đặc điểm gì khiến nhiều người dùng ưa chuộng? Bài đánh giá sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này, cùng xem nhé.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Các dòng máy giặt cửa trước của LG đều có thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng, độc đáo. Với chiếc máy giặt LG FV1410S4P này, hãng đã thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng tạo sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian nội thất. Sản phẩm sẽ dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình từ 5 – 7 thành viên hoặc giặt lượng đồ lớn hàng ngày yhif máy giặt này với khối lượng giặt 10kg sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy.

Công nghệ tiên tiến trên máy giặt LG FV1410S4P mang lại chất lượng giặt giũ cao

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4P được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Với khả năng nhận biết chính xác khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp. Bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm hiện tượng giãn, mất dáng quần áo trong khi giặt

Công nghệ giặt hơi nước Steam được hãng tích hợp cho máy giặt. Với cơ chế diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, loại bỏ hoàn toàn tác nhân dị ứng trên quần áo. Đồng thời hơi nước đi qua còn giúp giảm nhăn quần áo, hạn chế phai màu sợi vải.

Công nghệ tiên tiến trên máy giặt LG FV1410S4P mang lại chất lượng giặt giũ cao

Một điểm đặc biệt ở chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4P đó là công nghệ TurboWash. Mang lại hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Bởi TurboWash sử dụng vòi xả nước mạnh giúp đánh bật vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn.

Với khả năng mô phỏng theo các bước giặt bằng tay của con người. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch qua công nghệ giặt 6 chuyển động. Không chỉ được giặt sạch sâu mà quần áo còn được bảo vệ tối đa, giảm thiểu nguy cơ sờn rách, hư hỏng trong quá trình giặt. Đảm bảo độ bền đẹp của quần áo lâu hơn theo thời gian.

Công nghệ inverter máy giặt LG FV1410S4P nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4P được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều chỉnh vòng quay máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg?

Với sự góp mặt của công nghệ inverter, máy giặt sẽ vận hành ổn định, êm ái hơn. Chưa hết, inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng khi sử dụng nữa.

Tiện ích thông minh trên máy giặt LG 10kg FV1410S4P đem lại sự tiện lợi

Ngay cả khi máy đang hoạt động, bạn vẫn có thể bổ sung thêm quần áo chỉ với thao tác đơn giản, không lo sót quần áo khi giặt. Bởi hãng đã tích hợp tính năng Add Item trên máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P này.

Với khả năng thể kết nối máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ. Do đó người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

 máy giặt LG 10kg FV1410S4P

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1410S4P còn có tính năng khóa trẻ em. Tránh tình trạng trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động, mang lại sự an tâm khi sử dụng.

Qua bài viết trên có thể thấy máy giặt LG FV1410S4P sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, từ công nghệ cho đến tính năng. Thêm nữa, máy giặt còn có thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian. Do đó, khi sản phẩm nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Chúng tôi hi vọng bài viết trên đem đến những thông tin hữu ích cho bạn. Qua đó chọn lựa model máy giặt ưng ý cho gia đình của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook