0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy sấy quần áo LG DVHP09W được ưa chuộng nhiều so với các hãng khác

Ngày Đăng: 14:42 04/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP09W đang là một trong những chiếc máy sấy được nhiều người ưa chuộng vào quan tâm bậc nhất lúc này. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế mang phong cách châu âu sang trọng, mang lại sự ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt

Lý do máy sấy quần áo LG DVHP09W được ưa chuộng nhiều so với các hãng khác

Máy sấy quần áo LG DVHP09W có thể dễ dàng đặt được ở mọi vị trí, nhiều không gian khác nhau nhờ sự thiết kế sang trọng và đậm phong cách châu âu này. Sản phẩm có thiết kế với các góc cạnh vuông vắn, thiết kế cửa trước và lồng ngang giúp việc cho quần áo vào để sấy cực kì đơn giản. Trước mặt còn có bảng điều khiển bằng cảm ứng cùng núm vặn cho bạn dễ dàng tùy chỉnh.

Với việc sơn gam màu trắng tinh tế, chắc chắn thì chiếc máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W này sẽ hoàn toàn phù hợp để lựa chọn và sử dụng trong hầu hết mọi vị trí trong căn nhà bạn.

2.Công nghệ Inverter giúp máy sấy hoạt động cực tiết kiệm điện, hoạt động êm ái hơn

Công nghệ Inverter giúp máy sấy quấn áo LG 9kg DVHP09W có thể giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành. Từ đó giảm được hiện tượng rung lắc khi thiết bị hoạt động, đồng thời sẽ còn giúp cho máy sấy có thể tiết kiệm điện năng vượt trội hơn, hiệu quả hơn khi sử dụng.

Không chỉ vậy, máy sấy LG DVHP09W còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mà không phải thông qua dây curoa như các loại máy sấy thông thường. Từ đó giảm thiểu tiếng ồn cho thiết bị khi hoạt động, đồng thời còn giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn, tuổi thọ nâng cao.

Lý do máy sấy quần áo LG DVHP09W được ưa chuộng nhiều so với các hãng khác

3.Quần áo được sấy yên tâm hơn với công nghệ sấy Heatpump giúp bảo vệ sợi vải

Trên máy sấy LG giá rẻ DVHP09W được trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến nhiệt và cả cảm biến trao đổi nhiệt. Từ đó máy sấy có thể dễ dàng phân tích độ ẩm của quần áo, nhiệt độ để đưa ra chương trình sấy thích hợp. Giúp cho quần áo được sấy với thời gian chính xác, không bị quá khô hay quá ẩm. Đồng thời còn giúp loại bỏ vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng cho da còn xót lại.

Một điểm cộng lớn của máy sấy quần áo DVHP09W trong mắt người dùng là nó còn có thể xác định được chất liệu của loại vải. Từ đó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm thiểu tình trạng bị phai màu để bảo vệ chất lượng của quần áo tốt hơn trong suốt quá trình sấy. Quần áo sẽ không bị nhăn, giảm hiện tượng bị đứt sợi vải mỏng nhỏ hay là phai màu,…

4.Điều khiển máy sấy từ xa qua Smart ThinQ mà không cần phải tới tận nơi để cài đặt

Lý do máy sấy quần áo LG DVHP09W được ưa chuộng nhiều so với các hãng khác

Smart ThinQ sẽ được kết nối trên điện thoại thông minh của bạn giúp bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng điều khiển máy sấy từ xa tiện lợi. Trường hợp để trên tầng cao mà không muốn lên thì chỉ việc điều chỉnh qua điện thoại cực tiện lợi. Tiết kiệm thời gian để bạn tranh thủ làm thêm nhiều công việc khác.

Đó là những lý do vì sao chiếc máy sấy quần áo LG DVHP09W này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Có thể nói, đây hoàn toàn là một thiết bị rất tiện ích khi nó sẽ giúp quần áo nhà bạn được làm khô nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời còn giúp cho mùi hôi quần áo không có, cực tiện lợi trong các ngày thời tiết ẩm ướt mưa kéo dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook