0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg đáng mua năm 2024?

Ngày Đăng: 23:21 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế sang trọng, chất lượng tốt và công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg đang là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Samsung WW11CB944DGB/SV được hãng cho ra mắt năm 2923 với nhiều cải tiến. Vậy lý do gì khiến máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV đáng mua năm 2024? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do máy giặt Samsung WW11CB944DGBSV đáng mua đó là nhờ thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn. Máy giặt với màu sắc đen lịch lãm, kiểu dáng máy giặt cửa trước, mang đến sự sang trọng cho không gian giặt của bạn.

máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg

Người dùng có thể chọn ngôn ngữ hiển thị trên máy giặt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt, tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thi cho bạn làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Lồng giặt bên trong được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo tính bền bỉ và chống ăn mòn. Đồng thời, lồng giặt có đèn chiếu sáng, bạn dễ dàng nhận biết và sắp xếp quần áo bên trong. Vỏ máy bằng thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV được làm bằng kính cường lực, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn khi sử dụng sản phẩm. Kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

Với khả năng giặt đồ lên đến 11kg, máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV này phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra 2 lần giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV đáng mua trong năm nay đó là nhờ hiệu suất giặt sạch tốt với nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

công nghệ

Công nghệ AI Wash: Với 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Sau đó, công nghệ này sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không cần phải tốn thời gian xử lý vết bẩn đúng cách, tiết kiệm thời gian giặt giũ và điện, nước nhất.

AI Dispenser: Được thiết kế nắp đậy kín giúp bảo quản nước giặt xả tối ưu. Bạn chỉ cần đổ đầy 1 lần là có thể dùng nước giặt xả đến 1 tháng. AI Dispenser có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nước giặt xả tối ưu cho gia đình bạn.

AI EcoBubble+: Với khả năng cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Góp phần đánh bật vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng nước nóng. Công nghệ Ecobubble góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Giặt siêu tốc Quick Drive: Sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng lực nước mạnh mẽ. Điều này giúp tăng quá trình thẩm thấu bong bóng siêu mịn vào quần áo, tiết kiệm đến 50% thời gian giặt. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch quần áo tối ưu.

công nghệ giặt máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV

Chế độ ngâm Bubble Soak: Tăng thời gian ngâm quần áo, bong bóng siêu mịn có nhiều thời gian hơn để thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Nhờ vậy các vết bẩn bám trên quần áo được loại bỏ hiệu quả mà bạn không cần tốn kém thời gian và thao tác xử lý sơ quần áo trước lúc giặt.

Giặt hơi nước Hygiene Steam: Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi toàn bộ bề mặt và đi sâu vào từng sợi vải. Với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Lý do máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV đáng mua nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter cùng công nghệ VRT Plus.

máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Sử dụng động cơ Digital Inverter có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động. Vì thế máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng 15.1 Wh/kg. Người dùng sẽ giảm bớt được gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Máy giặt Samsung Inverter này còn cho phép bạn theo dõi và giảm mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt với chế độ AI Energy.

Thêm nữa, công nghệ VRT Plus trên máy giặt có khả năng giảm độ ồn và độ rung đến 30%. Từ đó tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn, bạn có thể giặt giũ vào bất kì thời điểm nào.

Máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV có nhiều tính năng thông minh

Lý do cuối cùng khiến máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV đáng mua nhờ nhiều tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa: Dễ dàng điều khiển máy giặt qua cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa tiện lợi vô cùng. Tính năng này giúp việc giặt giũ của nhà bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Chẩn đoán lỗi thông minh: Bạn có thể chẩn đoán sự cố máy giặt Samsung nhanh chóng qua Smart Check. Người dùng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn cài đặt và kiểm soát thời gian thiết bị giặt xong theo nhu cầu sử dụng. Đảm bảo quần áo không bị hôi do để quá lâu trong lồng giặt. Cho bạn quản lý thời gian giặt giũ, thích hợp với người bận rộn.

tính năng

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% gây mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt. Nhờ vậy, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo sau mỗi lần giặt, tăng độ bền cho máy.

Với thiết kế sang trọng, công nghệ giặt giũ tiên tiến, cùng nhiều tiện ích đi kèm, máy giặt Samsung cửa ngang WW11CB944DGB/SV cam kết mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook