0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 09:35 03/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chứa biết tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK hiện đang là mẫu sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Lý do bởi model này sở hữu thiết kế nổi bật, có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng vượt trội.

Bộ lọc Deodorizer giúp ngăn ngừa mùi và diệt vi khuẩn

Được trang bị bộ lọc Deodorizer vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ mang tới sự an toàn cho người dùng. Đặc biệt các loại vi khuẩn hay mùi hôi khó chịu đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp không gian trong lành, sạch sẽ. Từ đó bạn sẽ yên tâm bảo quản bất cứ loại thực phẩm yêu thích dù chúng dể gây mùi và mỗi khi mở cửa sẽ cảm thấy được sự dễ chịu với không khí mát mẻ hơn.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều quan tâm?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có khả năng trữ tốt

Với dung tích 532 lít thì bạn sẽ có nhiều không gian lưu trữ thức ăn hơn và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội giúp mọi gia đình có thêm thời gian rảnh, không phải đi mua sắm quá nhiều lần. Chiếc tủ này đã bố trí gồm nhiều khay kệ khác nhau và ngăn đông có 2 hộc chứa riêng biệt, ngăn mát có 2 ngăn dành cho rau củ giúp việc phân loại dễ dàng, hiệu quả.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày

Một lý do nữa khiến tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều sự quan tâm, đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.4 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ inverter. Bạn sẽ không cần quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình khi công nghệ này với cơ chế hoạt động thông minh sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, mang tới sự êm ái, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK được thiết kế hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài khá nổi bật vì thế tủ lạnh nhận được nhiều sự quan tâm hơn và bạn có thể thấy, bên ngoài là mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ. Đặc biệt với 2 cửa mở song song sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Phần tay nắm âm được bố trí gọn gàng, tinh tế giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều quan tâm?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK còn được tích hợp màn hình điều chỉnh cảm ứng tiện lợi. Với thiết kế mỏng gọn bên ngoài sẽ làm tăng tính thẩm mỹ hơn và giúp việc quan sát trở nên dễ dàng, hiệu quả. Khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay nhẹ mà không cần mở cửa nhiều lần giúp giảm khí lạnh thất thoát.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn bảo quản tối ưu

Bạn có thể yên tâm bảo quản mọi loại thức ăn khác nhau và ở nhiều vị trí bởi model này đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển hiểu qua để thức ăn giữ được độ tươi, đảm bảo chất lượng vượt trội và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK có thể giúp thức ăn cấp đông nhanh hơn khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing. Lúc này nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C, đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và quá trình làm đá cũng sẽ được rút ngắn xuống khoảng 19%.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều quan tâm?

Tính năng chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chứa đóng kín. Đây cũng là một tính năng vô cùng thuận tiện giúp nhiệt độ được duy trì ổn định bên trong, ngăn ngừa thất thoát vì thế sẽ góp phần giảm hao phí điện. Hơn nữa nhiệt độ ổn định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thức ăn được lưu giữ lâu dài, hiệu quả hơn.

Tóm lại tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK nhận được nhiều sự quan tâm bởi có khả năng làm lạnh tốt, cấp đông nhanh chóng, tiết kiệm điện, thiết kế đẹp mắt, có tính năng chuông báo cửa mở cùng một số chế độ tiện lợi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook