0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến Tivi Sony 55 inch KD-55X80J 4K được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 21:57 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 55 inch KD-55X80J 4K là một mẫu tivi đời mới nhất của Sony vừa cho ra mắt. Sản phẩm cực kì nổi bật và được khá nhiều người yêu thích, lựa chọn cho ngôi nhà mình. Vậy lý do gì mà nó lại dược nhiều người mua đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Sở hữu thiết kế cực sang trọng, ấn tượng với viền màn hình mỏng.

Tivi Sony KD-55X80J sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu sáng siêu mỏng của mình. Thiết kế tràn viền đầy ấn tượng mang đến những cảm xúc thăng hoa, tập chung hơn cho người xem. Với kích thước 55 inch nó phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ,…

2.Hình ảnh cực sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ hiện đại.

Tivi Sony giá rẻ KD-55X80J có độ phân giải 4K cho hình ảnh cực sắc nét và chân thực. Độ phân giải giúp cho hình ảnh hiển thị cao gấp 4 lần so với Full HD thông thường. Kết hợp với đó là chip X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO giúp thuật toán tiên tiến nâng cao chất lượng rõ nét và chất lượng hơn.

Tivi Sony 4K KD-55X80J còn tái hiện màu sắc cực sống động với công nghệ Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster. Tivi sẽ thể hiện được hơn 1 tỷ màu sắc tái hiện một cách hoàn hảo cho bạn thưởng thức.

Bên cạnh đó hình ảnh còn cực kì sống động với HDR10, Dolby Vision và HLG. Các định dạng này gúp cho bạn thưởng thức phim chuẩn như ở rạp chiếu phim. Đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp kiểm soát tốt các đèn LED để tăng cường độ tương phản vượt trội.

3.Âm thanh vòm sống động, chất lượng.

Tivi Sony 55 inch KD-55X80J có tổng công suất loa 20W cho âm thanh phát ra cực mạnh mẽ. Bên cạnh đó là loa bất đối xứng X-Balanced Speaker cho âm thanh được hiệu quả hơn. Cho bạn cảm nhận sự đắm chìm trong âm thanh khi xem các bộ phim bom tấn.

Đi cùng với chiếc tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80J này là những công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio,…

4.Kho ứng dụng giải trí phong phú, phù hợp với mọi độ tuổi.

Tivi Sony Android KD-55X80J có kho ứng dụng cực phong phú với hơn 5000 ứng dụng khác nhau. Mang đến cho người dùng giải trí với đẩy đủ mọi thể loại khác nhau, phù hợp từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Giao điện của hệ điều hành Android được thiết kế cực đơn giản và đẹp mắt. Thuận tiện cho tất cả mọi người đểu có thể sử dụng một cách dễ dàng; logo được thiết kế to hơn giúp dễ dàng nhận biết.

5.Sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói mà không cần dùng đến Remote cực tiện lợi cho người dùng. Tìm kiếm được những nội dung yêu thích cho mình dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó tivi còn cực thông minh khi có thể kết nối từ điện thoại lên màn hình. Chia sẻ hình ảnh, nội dung video hay chơi game trên màn hình lơn vượt trội. Thường thức hình ảnh chất lượng tốt hơn so với màn hình nhỏ ở điện thoại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook