0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khi sử dụng điều hòa Đaikin người dùng luôn cảm thấy thoải mái

Ngày Đăng: 10:46 18/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là dòng máy cao cấp khi sử dụng vô cùng thoải mái, dễ chịu; đó là ưu điểm mà các dòng máy giá rẻ không làm được. Vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Daikin, đừng bỏ qua những tính năng dưới đây nhé.

1. Điều hòa Đaikin sở hữu những tính năng làm mát dễ chịu

Nếu những dòng điều hòa thông thường làm lạnh tốt nhưng hơi lạnh khá sâu và gắt; sự khác biệt của điều hòa Đaikin ở chỗ máy vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh nhanh, vừa làm mát vô cùng dễ chịu.

Luồng gió thoải mái Coanda độc quyền của điều hòa Đaikin

Hiện nay các dòng điều hòa Đaikin inverter thế hệ mới thường có thiết kế đặc biệt với góc cong nhẹ; giúp nâng cao hiệu quả làm mát trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo sẽ đưa luồng gió thổi dọc theo trần nhà và các vách tường; giúp tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái và mang không khí tươi mát đều khắp phòng.

Luồng gió 3D làm mát hiệu quả trên diện rộng

Với các dòng điều hòa Daikin cao cấp có cánh đảo gió 4 chiều. Sự kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng sẽ làm tăng tuần hoàn luồng gió; mang hơi lạnh hoặc ấm đến tất cả góc phòng trong mọi không gian nhà.

Dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng lớn vẫn sẽ cảm nhận được hơi lạnh/ấm dễ chịu.

Chế độ gió dễ chịu tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể

Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa Đaikin giá rẻ sẽ hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Để ngăn luồng gió này, cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh; và hướng xuống dưới trong chế độ sưởi.

Mắt thần thông minh 2 khu vực – Chế độ tập trung và thoải mái

Bên cạnh mắt thần thông minh tiêu chuẩn thì điều hòa Đaikin cao cấp còn có mắt thần 2 khu vực. Cảm biến hồng ngoại này điều khiển theo 2 cách.

  • Chế độ THOẢI MÁI: mắt thần dò tìm trong một khu vực và điều khiển luồng gió ra xa tránh thổi trực tiếp vào người.
  • Chế độ TẬP TRUNG: mắt thần phát hiện chuyển động và điều khiển gió thổi trực tiếp vào người. Đồng thời, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ tự động được kích hoạt.

Với những chiếc điều hòa có chức năng này; bạn không chỉ có được sự thoải mái mà còn tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều hòa Đaikin 2 chiều có chức năng sưởi ấm cho mùa Đông

Không chỉ có chức năng làm mát; các dòng điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy có thêm cả chế độ sưởi ấm. Việc tích hợp 2 chức năng trên cùng một thiết bị mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Đây thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với thời tiết của miền Bắc và các tỉnh miền núi.

2. Điều hòa Đaikin có khả năng cân bằng ẩm

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Đaikin còn có chức năng khử ấm, cân bằng ẩm. Nhờ khả năng giữ độ ẩm trong phòng cân bằng, bạn sẽ có được sự thoải mái cũng như bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Công nghệ Hybrid Cooling cân bằng độ ẩm và làm lạnh

Tính năng Hybrid Cooling là tính năng giúp cân bằng độ ẩm vô cùng nổi tiếng của điều hòa Đaikin. Với tính năng này độ ẩm trong căn phòng của bạn luôn được duy trì ở mức 55-65%; đảm bảo sự thoải mái, bảo vệ hệ hô hấp, làn da và mái tóc ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp; bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào.

Chế độ khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ

Bộ vi xử lý của bo mạch điều hòa Đaikin giá rẻ sẽ hoạt động để làm giảm độ ẩm trong khi vẫn có thể duy trì nhiệt độ phù hợp nhất. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt.

Khả năng khử ẩm tăng 25%

Với điều hòa Đaikin FTKC, khả năng khử ẩm tăng 25% so với chức năng khử ẩm thông thường. Độ ẩm được giám sát bằng 1 cảm biến ẩn trong dàn lạnh để duy trì sự thoải mái. Máy có thể tăng tần số lên đến điểm trước khi điều kiện đọng sương sinh ra bên trong dàn lạnh.

3. Điều hòa Đaikin hoạt động êm ái cho không gian yên tĩnh

Ngoài khả năng điều hòa không khí, điều hòa Đaikin được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành êm ái. Bạn gần như sẽ không nghe thấy âm thanh máy hoạt động; giúp bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có giấc ngủ ngon hơn.

Dàn lạnh, dàn nóng điều hòa Đaikin hoạt động êm

Khi bạn kích hoạt chức năng hoạt động êm; độ ồn dàn lạnh khi hoạt động sẽ êm hơn so với mức tốc độ quạt thấp đến 19dB. Bên cạnh đó độ ồn hoạt động của dàn nóng có thể giảm xuống thấp hơn so với hoạt động định mức.

Khả năng điều chỉnh tốc độ quạt tự động

Bộ vi xử lý của bo mạch sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt đến mức cao; để nhanh chóng giúp nhiệt độ phòng tiến đến giá trị cài đặt. Khi nhiệt độ phòng đạt đến giá trị nhiệt độ cài đặt, chức năng này sẽ tự động giảm tốc độ quạt xuống mức thấp hơn.

Trên đây là những tính năng và là lý do giúp người dùng luôn có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng điều hòa Đaikin Nhật Bản. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Daikin; đừng bỏ qua những tính năng trên nhé.

Để mua điều hòa chính hãng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook