0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B được đánh giá là dòng chất lượng cao cấp

Ngày Đăng: 15:59 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B được xem là dòng điều hòa cao cấp hiện nay của Gree. Nó sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh cực tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B được xuất xứ từ Trung Quốc được khá nhiều người Việt Nam tin dùng. Mặc dù nó có giá bán đến 9.000.000₫ nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn cho mình. Đó là bởi vì chiếc máy này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc biệt là tuổi thọ cực cao có thể sử dụng tốt theo ước tính từ 7 – 9 năm.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu trắng tinh tế.

Điều hòa Gree 9000btu GWC09BC-K6DNA1B sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại cùng gam màu trắng trẻ trung. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng…

Công suất của điều hòa là 9000 hoàn toàn phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2. Thiết kế cánh đảo gió có thể thổi 4 hướng giúp luồng gió đảo đều khắp các vị trí trong ngôi nhà bạn. Mang đến khả năng làm lạnh được đồng đều, dễ chịu hơn cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng, chính xác đến với vị trí chuẩn cài đặt.

Chế độ Turbo giúp điều hòa Gree 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B có thể giảm nhiệt độ từ 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động. Giúp cho căn phòng có hơi mát được lan tỏa nhanh hơn để nhanh chóng xua tan đi cái nóng bức.

Cùng với đó là bộ cảm biến nhiệt độ i-Fee; giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh remote. Truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để điều hòa tự điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ hợp lý. Cài đặt làm lạnh đến chuẩn vị trí của người dùng để gia tăng sự dễ chịu hơn.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ biến tần Inverter.

Điều hòa Gree Inverter GWC09BC-K6DNA1B sở hữu công nghệ Inverter nên có thể tiết kiệm điện vượt trội. Do đó, gia đình có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng chiếc điều hòa này từ 8 – 10 tiếng. Với số thời gian sử dụng như này thì nó còn giúp máy tiết kiệm được khoảng 60% tiền điện so với các dòng máy thông thường.

Điều khiển bằng điện thoại.

Đây chính là phần đặc biệt nhất của điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B mà chúng tôi muốn nhắc đến. Bạn có thể hoàn toàn điều khiển chiếc điều hòa này thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này giống như một chiếc remote thông thường để tắt/mở điều hòa; tăng/giảm nhiệt độ hợp lý hay sử dụng các tính năng.

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa.

Hệ thống Cold Plasma sẽ tiêu diệt hoàn toàn các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi rút và các chất gây dị ứng đến 99% cho bầu không khí sạch sẽ. Mang đến một bầu không khí tươi mát để nhằm bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Dàn tản nhiệt mạ vàng.

Dàn nóng của điều hòa Gree được làm bằng đồng 100% và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng. Điều này giúp ngăn chặn được sự bào mòn từ bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển. Các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ tối đa để giúp khả năng hoạt động cho điều hòa được tốt nhất; vận hành trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook