0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 21:23 15/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng model mới ra mắt năm 2021 được thiết kế nhiều tính năng vượt trội hơn cùng với thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Công suất lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng với phòng có diện tích rộng

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic được thiết kế hiện đại với viềm crom trước cửa gió và đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính tạo thêm điểm nhấn cho máy. Với màu trắng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh cho máy hơn. Điều hòa Panasonic 24000Btu đáp ứng được nhu cầu phòng có diện tích rộng từ 30-40m2 mà vẫn đảm bảo làm mát cho không gian.

Sử dụng công nghệ inveter giúp tiết điện năng

Với công nghệ inverter này giúp người sử dụng bớt lo hơn về chi phí sử dụng. Điều hòa Panasonic inverter khi bạn sử dụng từ 8 tiếng trở lên sẽ giúp bạn tiết kiệm 30-45% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, khi điều hòa sử dụng công nghệ này sẽ giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn.

Làm lạnh nhanh với chế độ iAUTO-X

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Công nghệ này giúp cho máy lạnh Inverter của Panasonic làm lạnh nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập. Cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng máy lạnh. Điều này giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn 35% so với Model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

Chế độ iAUTO-X trên điều hòa Panasonic giá rẻ được kết hợp bởi hai công nghệ P-TECh và AEROWINGS

  • Công nghệ P-TECH là công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động.
  • Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X

Công nghệ Nanoe-X được cải tiến nhiều hơn so với công nghệ Nanoe-G trước đó trên điều hòa Panasonic. Với công nghệ này có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và vi rút cũng như các tác nhân gây dị ứng khác bên trong không khí. Đồng thời, bộ lọc Nanoe-X còn làm tăng độ ẩm trong không khí, giảm thiểu tình trạng da bị khô khi sử dụng điều hòa giá rẻ mang lại bầu không gian an toàn cho người sử dụng.

Luôn tạo nên không gian khô ráo và mang lại giấc ngủ êm ái cho người sử dụng

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn bởi các công nghệ được sư dụng trên nó. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook