0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên mua tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80BAKXXV cho phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 17:53 13/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80BAKXXV là dòng tivi nổi bật của hãng Samsung, luôn được yêu thích bởi mang đến những trải nghiệm giải trí cuốn hút cho người dùng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế thanh lịch mang phong cách hiện đại

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80BAKXXV sở hữu màn hình Stylish Q không viền sang trọng, chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Phần chân đế có kiểu dáng chữ T đảo ngược, giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Với kích thước màn hình 50 inch, bạn sẽ có thể đặt tivi này ở những không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp,…

2. Với hình ảnh rõ nét mang đến những trải nghiệm xem thú vị

Tivi Samsung 50 inch này có bộ vi xử lý Quantum Lite 4K sẽ giúp từng hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K bằng AI. Mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, hình ảnh rõ nét hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Cùng với đó, công nghệ đèn nền Direct Full Array sẽ khắc họa rõ nét những sắc màu hiển thị trên khung hình. Tạo hình ảnh sống động, chi tiết hơn cho từng khung ảnh.

Không những vậy, công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung sẽ điều chỉnh độ tương phản. Giúp từng chi tiết thêm sắc nét và tạo nên trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Những dải màu sắc sẽ hiển thị rõ ràng, tươi sáng bởi có công nghệ Quantum Dot. Từng khung hình sẽ trở nên rực rỡ với tỉ sắc màu tuyệt đẹp. Đồng thời, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi sẽ giúp cho hình ảnh có chiều sâu hơn, chân thật hơn.

Với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, từng chuyển động sẽ trở nên mượt mà, siêu rõ nét. Người dùng sẽ chiến thắng nhiều trận game hơn, đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho bạn.

Thêm nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung 4K sẽ làm giảm tình trạng giật hình, xé hình. Từng cảnh phim sẽ được tái hiện rõ ràng, giúp bạn thưởng thức được toàn bộ nội dung.

3. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, khuấy động mọi không gian

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi Samsung sẽ tạo âm thanh đa chiều, giúp từng thước phim hay màn game, bài nhạc trở nên hấp dẫn hơn.

Hơn thế, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên smart tivi Samsung sẽ tạo ra âm thanh vòm hòa hảo cùng chất âm 3D đỉnh cao. Bạn sẽ thưởng thức được nhiều bộ phim hay như xem ở rạp.

Không chỉ thế, dàn loa thanh sẽ bổ trợ âm thanh cho loa tivi bởi có công nghệ Q-Symphony. Tạo ra âm thanh sôi động, trung thực nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Ngoài ra, âm thanh sẽ được tối ưu bằng AI để phù hợp với từng phân đoạn và từng không gian khác nhau. Cho dù bạn có đặt tivi ở bất kỳ đâu thì chất lượng âm thanh vẫn được giữ nguyên vẹn.

4. Tính năng thông minh, hiện đại

SmartThings làm một trong những ứng dụng vô cùng tiên tiến trên tivi này. Ứng dụng nàu hỗ trợ cho bạn có thể điều khiển và quan sát tivi dễ dàng hơn thông qua remote hay giọng nói.

Bên cạnh đó, tính năng Multiview trên tivi Samsung 50 inch này sẽ giúp bạn có thể theo dõi được 2 chương trình cùng 1 lúc, vô cùng tiện lợi. Những thông tin quan trọng sẽ không bị bỏ lỡ mà được cập nhật đúng lúc.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Hơn nữa, kho ứng dụng giải trí Smart Hub sẽ giúp bạn có thể xem được nhiều chương trình yêu thích hiển thị trong mục Khám phá. Bạn sẽ không phati tốn thời gian cho việc tìm kiếm.

Đặc biệt, tivi Samsung này có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn có thể tùy chọn trợ lý phù hợp, điều khiển tivi dễ dàng hơn.

5. Có nên mua tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80BAKXXV hay không?

Nhìn chung, tivi này rất xứng đáng để bạn lựa chọn để đặt trong căn phòng nhà bạn, mang đến những giây phút giải trí thú vị. Cùng với hệ thông âm thanh hoàn hảo và chất lượng hình ảnh rõ nét nhất. Với giá thành chỉ 17.350.000đ không quá đắt để bạn có thể sở hữu chiếc tivi mà mình yêu thích.

Qua bài viết về tivi Samsung QA50Q80BAKXXV, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook