0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn máy hút mùi Hafele HH-WT70A dành cho gia đình

Ngày Đăng: 16:27 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HH-WT70A với những tính năng hiện đại cùng với thiết kế sang trọng, bắt mắt đang dần chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng sử dụng. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lực hút lớn

Máy Hút Mùi Hafele HH-WT70A có công suất hoạt động 213W cho lực hút 750 m³/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn. Khi máy hoạt động thì ngay lập tức không khí trong bếp sẽ được trả lại như lúc ban đầu.
Sau khi kết thúc quá trình khử mùi, Máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WT70A sẽ tiếp tục khử thêm khoảng 10 phút nữa để làm sạch mùi hoàn toàn.

Lý do bạn nên lựa chọn máy hút mùi Hafele HH-WT70A dành cho gia đình

Bảng điều khiển

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A được trang bị hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy thao tác đơn giản, chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn. Chủ động thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi, tiết kiệm điện, đảm bảo tuổi thọ động cơ.
Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn chiếu sáng chiếu vào cùng nấu cho bạn nấu ăn dễ dàng hơn mà không cần bật nhiều loại đèn.
Nếu bạn thiết lập mức công suất hút mùi mạnh, thiết bị có thể được cài đặt để tự động quay trở lại cấp độ thông thường đã được xác định trước sau một thời gian ngắn.

Lọc không khí cao cấp

Hafele HH-WT70A sử dụng linh hoạt nhờ hai chế độ hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính, đảm bảo không gian bếp của gia đình bạn luôn luôn thoáng mát và trong lành.

  • Tuần hoàn bằng than hoạt tính cho hiệu quả cao, an toàn, thích hợp cho các không gian phòng bếp kín, nên thay thế sau 6 tháng sử dụng để đảm bảo hiệu quả lọc khử mùi của máy.
  • Hút đẩy trực tiếp: đẩy mùi ra bên ngoài bằng ống thoát, tiện lợi và không cần tốn thêm chi phí thay than.
Lý do bạn nên lựa chọn máy hút mùi Hafele HH-WT70A dành cho gia đình

Lưới lọc bằng nhôm bền bỉ

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A sử dụng lưới lọc dầu mỡ được làm bằng nhôm bền tốt, có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút, độ ồn vận hành tối đa 67 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt.

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

Việc sử dụng Máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WT70A thật đơn giản và tiện dụng. Theo nhà sản xuất, máy hút mùi nên được khởi động chế độ máy hút khói trước khi thực hiện công đoạn nấu bếp và chạy thêm 10 phút sau khi nấu xong để loại bỏ hoàn toàn không khí ô nhiễm.

Máy hút mùi hoạt động dựa trên các tính năng cơ bản như đèn chiếu sáng, cảm biến nhiệt, chế độ kiểm soát chất lượng không khí, vận hành chế độ yên tĩnh, hẹn giờ tắt, điều khiển điện tử, đèn chỉ báo thay đổi bộ lọc sáng… Nắm vững các chế độ này, bạn hoàn toàn có thể an tâm làm chủ sản phẩm khi sử dụng, phát huy tối đa hiệu quả của máy cho không gian nhà bạn.

  • Vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
  • Cẩn thận khi nấu các món chiên, rán dễ bắt lửa gây nguy hiểm.
  • Sử dụng máy ở nhiều tốc độ hút khác nhau.
  • Bảo dưỡng máy.
Lý do bạn nên lựa chọn máy hút mùi Hafele HH-WT70A dành cho gia đình

Rất nhiều tính năng được tích hợp trên máy hút mùi thông minh này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt được sản phẩm chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook