0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Ngày Đăng: 17:27 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một trong những mẫu điều hòa phổ biến được yêu thích nhất hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao lại nên mua chiếc điều hòa này để dùng nhé.

Thiết kế hiện đại cùng khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được thiết kế với phong cách hiện đại của châu âu. Kiểu dáng máy rất sang trọng có thể phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên sự hài hòa. Máy có gam màu trắng ngà rất trẻ trung và tinh tế.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có 2 chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm cực tiện lợi cho người dùng. Gia đình có thể sử dụng ở cả mùa Hè nắng nóng và mùa Đông lạnh giá. Điều chỉnh nhiệt độ thuận theo ý muốn ở cả 4 mùa quanh năm, tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh cùng công suất 12000btu

Điều hòa Đaikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh chóng. Động cơ máy nén mạnh mẽ giúp vận hành ở công suất tối đa chỉ trong ít phút. Cài đặt nhiệt độ chuẩn cho căn phòng giúp người dùng thư giãn mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, với thiết kế mặt nạ Coanda sẽ giúp luồng gió hướng lên phía trên trần nhà để thổi. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể giúp mang lại sự dễ chịu hơn.

Với công suất 12000btu thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2. Rất phù hợp cho phòng ngủ của gia đình.

Điều hòa Inverter Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc điều hòa này được trang bị với công nghệ Inverter hiện đại giúp khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp giảm tốc độ quay của máy nén và duy trì ở mức nhiệt làm lạnh thấp. Nhờ vậy mà điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Điều hòa Đaikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV không chỉ giúp góp phần tiết kiệm điện mà còn cho căn phòng duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định. Động cơ máy nén không phải tắt/bật nhiều lần nên phòng sẽ luôn đạt được ở một mức nhiệt. Giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể.

Với điều hòa 12000 Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV không còn lo vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc

0

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có khả năng bảo vệ sức khỏe cực mạnh mẽ. Điều hòa được trang bị với một phim lọc không khí hiện đại trên dàn lạnh đó là phin lọc Enzyme Blue. Nó giúp hấp thụ các hạt bụi bẩn để giúp căn phòng trở lên trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm tính năng chống ẩm mốc cực hiện đại. Sau khi tắt máy quạt sẽ tiếp tụ chạy thêm trong vòng 1 giờ để sấy khô cho dàn lạnh. Ngăn chặn những vi khuẩn và nấm mốc gây hại sinh sôi, góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điều hòa 2 chiều Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có độ bền cực cao

Dàn nóng của điều hòa được cấu trạo khá đặc biệt khi dàn tản nhiệt làm bằng đồng. Cánh tản nhiệt bằng nhôm và được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là Acrylic và lớp chống thấm nước. Ngăn chặn sự bào mòn từ các chất gây hại từ bên ngoài; đồng thời bo mạch điện áp còn có bảo vệ trước sự điện áp bất thường cao/thấp. Gia tăng độ bền, tuổi thọ hơn cho sản phẩm sử dụng lên tới 10 năm.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình. Máy vừa có chức năng làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi mà còn hoạt động êm ái, bảo vệ sức khỏe; tiết kiệm điện năng, độ bền cao… Sản phẩm phù hợp dành cho gia đình có điều kiện kinh tế tốt, muốn mua điều hòa chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook