0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG)

Ngày Đăng: 11:06 20/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG) mang đến nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây xem chiếc máy này có những ưu điểm gì nhé.

Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV(MG) là dòng máy giặt cửa trên, sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Kết hợp cùng màu sắc bắt mắt tạo lên không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển của máy được thiết kế phía trên sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bên trong máy được trang bị lồng giặt hiện đại, sẽ tăng khả năng chà xát và giặt sạch hơn.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG)

Khối lượng giặt 10.5kg sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt mới mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Toshiba cửa trên AW-DUK1150HV(MG) được trang bị công nghệ Origin Inverter. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái và uyển chuyển hơn. Đồng thời, có khả năng kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ đó, quần áo sẽ được giặt sạch sẽ trong thời gian nhanh nhất.

Công nghệ siêu bọt khí Nano

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) trên máy sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Để tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn, sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ cho người dùng. Hạn chế việc bám cặn bột giặt trên quần áo.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG)

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-DUK1150HV(MG) có khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh. Nhờ có công nghệ Greatwaves, cho phép tạo ra từng đợt sóng giúp loại bỏ các vết bẩn. Mọi bụi bẩn và dầu mỡ cũng được gột rửa và trôi theo dòng nước ra ngoài. Mang đến những chiếc quần áo mới mẻ hơn, sạch sẽ hơn sau mỗi lần giặt. Giảm thiểu được tình trạng phai màu và nhăn nhúm sau khi giặt.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG)

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean

Ngoài những tính năng và công nghệ mới trên thì còn một công nghệ mới. Đó là chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Tub Clean, có khả năng làm sạch lồng giặt nhanh chóng. Các cặn bột giặt và bụi bẩn sẽ được thoát ra ngoài theo đường nước. Giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và khổ ráo, thoáng mát hơn. Quần áo được giặt trong lồng sẽ luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Loại bỏ được những vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bám trong máy.

Với những công nghệ trên đã hoàn toàn giúp người dùng thấy được lợi ích khi sử dụng chiếc máy này. Không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mà còn có những tiêu chí phù hợp với mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook