0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích điều hòa LG B13END đem lại cho người dùng

Ngày Đăng: 13:16 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa LG B13END được biết đến là mẫu điều hòa giá rẻ của thương hiệu LG, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại không khí trong lành an toàn nhất cho người sử dụng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà máy điều hòa LG B13END đem lại nhé.

Loại điều hòa 2 chiều thích hợp với thời tiết 4 mùa

Nhu cầu chọn mua điều hòa của bạn không chỉ để làm lạnh, mà còn là để sưởi ấm vào mùa đông lạnh lẽo. Nhất là việc thay thế máy sưởi, một thiết bị cồng kềnh nguy hiểm đối với những gia đình có trẻ nhỏ thường nghịch ngợm.

Lợi ích điều hòa LG B13END đem lại cho người dùng

Còn với điều hòa LG 2 chiều B13END, đây thực thụ là sảm phẩm phù hợp với kiểu thời tiết 4 mùa ở Việt Nam, vừa làm lạnh nhanh chóng vào mùa hè, lại có thể sưởi ấm và thay thế hoàn toàn máy sưởi. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy lạnh liên tục cũng giúp sản phẩm đỡ hư hại hơn do quá trình bào mòn của tự nhiên. Vì vậy, việc sửa chữa cũng dễ dàng phát hiện hơn, tránh tình trạng nước đến chân rồi mới nhảy.

Điều hòa LG giá rẻ B13END, còn là model bán chạy nhất tại Miền Bắc nước ta, nhờ tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật cần kể đến như:

Là model được ứng dụng công nghệ Dual inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà chiếc điều hòa LG 2 chiều inverter B13END 12000btu này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.

Lợi ích điều hòa LG B13END đem lại cho người dùng

Cùng với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủ. Ngoài ra, không chỉ có khả năng thổi gió dễ chịu, tránh luồng lạnh phả trực tiếp vào cơ thể thì chiếc máy điều hòa LG B13END còn được trang bị tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) cho người lớn tuổi và trẻ em có một đêm ngon giấc và không lo bị cảm lạnh vào ban đêm.

Điều hòa LG B13END, bảo vệ sức khỏe

Vấn đề sức khỏe là vấn đề được nhiều người dùng, và nhiều gia đình quan tâm. Vì vậy, LG cũng đã tích hợp đầy đủ các tính năng, cần thiết cho sản phẩm của mình như tấm lưới lọc bảo vệ đa năng, có khả năng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Lợi ích điều hòa LG B13END đem lại cho người dùng

Đặc biệt, với chế độ chăm sóc da Plasmaster có hàng triệu Ion được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa LG inverter B13END 12000btu 2 chiều giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Phù hợp gia đình có phòng dưới 20m2

Ngoài những tính năng kể trên thì chiếc điều hòa này còn mang đến giải pháp tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Cần làm lạnh hoặc sưởi ấm trong mùa mưa sắp tới. Đặc biệt, với giá bán chỉ khoảng 9.650.000₫ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lợi ích điều hòa LG B13END đem lại cho người dùng

Hi vọng, với những lợi ích trên về điều hòa LG 13000Btu 2 Chiều Inverter B13END Gas R410a, sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn chung về model. Nếu có nhu cầu chọn mua điều hòa chính hãng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook