0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của bếp từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên quan tâm

Ngày Đăng: 11:03 21/03/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 86R thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng hơn. Vậy sản phẩm này mang lại cho người dùng những lợi ích gì, cùng Điện Máy Thiên Phú đi giải đáp thắc mắc này nhé!

1.Sử dụng nhiều loại nồi chảo khác nhau giúp tiết kiệm chi phí

Lợi ích của bếp từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên quan tâm

Bếp từ Canzy CZ 86R nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với mặt kính Vitro Ceramic được bo tròn và vát 4 cạnh giúp người dùng thiết kế lắp đặt được đẹp mắt và hiện đại hơn.

Cùng với sự kiết hợp của 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng nhiều loại nổi chảo khác nhau để hoàn thành bữa ăn cho gia đình mình mà không cần phải thay đổi như các dòng bếp khác.

2.Trang bị nhiều tính năng, công nghệ vượt trội hỗ trợ người dùng

Bên cạnh về việc sử dụng được nhiều loại nồi chảo khác nhau, ở trên bếp từ Canzy chính hãng còn sở hữu cho mình một số ưu điểm như;

Lợi ích của bếp từ Canzy CZ 86R mà người dùng nên quan tâm

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86R là bếp từ giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng vì trang bị chức năng nấu nhanh Booster là một trong những bước đợt phá vượt bậc trong thời gian nấu mà chỉ có trên những dòng bếp từ cao cấp. Người dùng có thể nấu nướng món ăn nhanh chóng trong vòng 20 phút giúp tiết kiệm điện năng và công sức hơn.

Bên cạnh đó, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 86R còn được trang bị bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 70 – 80 – 90 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Vào những ngày mùa đông thức ăn sẽ không bị nguôi lạnh người dùng có thể chờ đông đủ các thành viên trong gia đình để dùng bữa.

Đặc biệt bếp từ đôi Canzy CZ 86R còn phát ra âm thanh cảnh báo và tự đông tắt bếp khi người dùng nấu những món ăn có nước và bị trào ra ngoài mà bạn chưa kịp giảm nhiệt hay tắt bếp. Nhờ vậy mà không những đảm bảo sự an toàn cho bạn nó còn giúp bảo vệ bếp từ được sạch hơn và bền hơn.

Nhiều công nghệ vượt trội mà hỗ trợ người dùng trong việc nấu nướng món ăn như; có đèn LED đỏ trang bị trên bảng điều khiển phù hợp với nhiều đối tượng người dùng,, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp. Giúp người dùng sử dụng bếp một cách tiện lợi nhất.

3.Bếp từ Canzy CZ 86R dùng có tốt không?

Lợi ích của bếp từ Canzy CZ 86R mà người dùng nên quan tâm

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu bếp từ đến ITALYA, là một thương hiệu hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được trang bị linh kiện cao cấp nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt, thiết kế nổi bật sang trọng, chất lượng sản phẩm tốt, xuất xứ rõ ràng, dịch vụ hậu mãi và bảo hành uy tín chuyên nghiệp lên đến 36 tháng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Để mua được chiếc bếp từ Canzy chính hãng, chất lượng và giá thành phải chăng thì bạn nên lựa chọn trung tâm điện máy và siêu thị lớn trên thị trường hiện nay. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ uy tín mà người dùng nên cân nhắc với số hotline 0918969699 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook