0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt sấy LG chất lượng mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:50 15/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy dần trở nên thông dụng với các gia đình với mong muốn giặt sấy khô quần áo nhanh chóng, diệt khuẩn hiệu quả hơn. Dưới đây là loạt máy giặt sấy LG chất lượng mới nhất hiện nay, bạn đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang. Cùng gam màu đen tinh tế với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước. Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay, kết hợp với song ngữ Anh – Việt. Cho các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng.

máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1

Sản phẩm vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Sản phẩm tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Mẫu máy giặt này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người nhờ khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg trong mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời công nghệ này giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Cho các dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ:

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá:12.250.000₫

Máy giặt LG inverter FV1411D4W được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang. Cùng chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, giảm thiểu trầy xước. Với gam màu trắng thanh lịch giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực và trong suốt, dễ dàng quan sát. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ luôn giữ được độ sáng bóng, đảm bảo chất lượng quần áo.

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

LG Inverter 11kg FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy. Cho phép bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị. Sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy giặt. Lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1411D4W sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash. Nhiệm vụ rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo, đảm bảo được hiệu quả giặt sạch. Công nghệ inverter trên máy giúp tiết kiệm diện năng hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, máy còn có nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sợi vải. Nhờ việc được áp dụng công nghệ AI DD nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chế độ giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn dến 18%. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bạn lựa chọn chương trình giặt đơn giản hơn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá:10.350.000₫

Máy giặt sấy LG FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, hiện đại. Với gam màu xám thời thượng, thiết kế mang phong cách châu Âu. Cùng nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh. Khối lượng giặt 9kg và sấy đến 5kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người.

 máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam, Có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ 6 chuyển động DD. Mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, linh hoạt điều khiển lồng giặt. Vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn theo thời gian.

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409G4V sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp động cơ vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Công nghệ AI DD cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và trọng lượng của quần áo. Tối ưu hóa chương trình, giảm sự hư tổn của sợi vải khi giặt.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua qua ứng dụng LG ThinQ tiện lợi qua điện thoại. Tính năng thêm đồ trong khi giặt: giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Trên đây là loạt máy giặt sấy LG chất lượng mới nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook