0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt giá chỉ từ 9 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:07 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu máy giặt Electrolux inverter tiên tiến với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng dưới đây giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả giặt là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang tìm kiếm máy giặt chất lượng giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng sử dụng.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tham khảo loạt máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt giá chỉ từ 9 triệu đồng để đưa ra lựa chọn thích hợp với gia đình bạn nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5WC

Máy giặt Electrolux EWF9023P5WC có khối lượng giặt 9kg được thiết kế cửa trước kiểu dáng hiện đại, màu trắng dễ kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt có bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

máy giặt Electrolux EWF9023P5WC

Máy giặt sử dụng công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, cho máy vận hành lâu dài và ổn định. Vì thế khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC trang bị công nghệ UltraMix tiên tiến. Cho khả năng hoà tan hoàn toàn chất giặt tẩy và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Nhờ vậy giúp giặt sạch sâu từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Đáng chú ý, công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt, cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WC

Model máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang. Máy có thiết kế đẹp mắt, kiểm cách sang trọng cùng gam màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn. EWF1024D3WC có khối lượng giặt lên đến 10kg, sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, inverter còn giúp máy vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WC còn có chương trình diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise cho quần áo được giặt sạch sẽ. Công nghệ này giúp loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus, các chất gây dị ứng một cách hiệu quả.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Được hãng cho ra mắt năm 2021, máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người dùng. Máy mang sắc xám bắt mắt đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thi giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Khối lượng giặt lên đến 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình trên 5 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Máy cho hiệu quả giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm giặt trước. Hệ thống cảm biến kép AI thông minh của Electrolux EWF9042R7SB đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước với động cơ Eco Inverter, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, máy còn được trang bị động cơ truyền động dây curoa giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ hơn.

Chưa kể, máy giặt còn có tính năng điều khiển từ xa thông minh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại bạn có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi chu trình giặt, tiện lợi vô cùng.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1023P5SC

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt Electrolux EWF1023P5SC đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người. Máy giặt có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại, mang lại kết quả giặt tốt nhất cho gia đình bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh bên trong, hạn chế được trình trạng sờn đứt sau khi giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ HygienicCare. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước sau khi chu trình giặt kết thúc, có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da cho người dùng. Đặc biệt, hơi nước này chỉ ở 40 độ C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối đa.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023P5SC còn có chương trình giặt nhanh 15 phút rất tiện lợi cho những người bận rộn. Tính năng vệ sinh lồng giặt sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả, đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay mùi hôi.

Trên đây là loạt máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt giá chỉ từ 9 triệu đồng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook