0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Panasonic Có Nướng NN-GM24JBYUE 20 Lít – trợ thủ đắc lực cho căn bếp gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:13 28/11/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Panasonic Có Nướng NN-GM24JBYUE 20 Lít là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong hạng mục Đồ gia đụng của Panasonic, hãy cùng tìm hiểm và đánh gái về sản phẩm này

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, gọn nhẹ

Lò Vi Sóng Panasonic Có Nướng NN-GM24JBYUE 20 Lít - trợ thủ đắc lực cho căn bếp gia đình bạn

Với tone màu chủ đạo đen tuyền, được chỉn chu trong từng chi tiết, lò vi sóng NN-GM24JBYUE được là mọt trong những sản phẩm đang để khách hàng đầu tư và phù hợp với đa số các không gian nhà bếp, mang lại vẻ đẹp cao cấp và hiện đại.

Để lại ấn tượng đàu tiên của khách hàng khi tiếp xúc sản phẩm là bảng điều khiển cơ khi cho chi tiết tưng mức nhiệt với màu bạc trên nền đen, nổi bật vừa phải và hợp lý với màu đen trên toàn thân sản phẩm. Bảng điều khiển dưới dạng nút vặn cơ, với 5 chương trình nấu và mức nhiệt khác nhau phục vụ cho kahchs hàng có thể nấu. rã đông, làm ấm hoặc nướng, ….

Cửa của được tạo bởi kính cao cấp chịu nhiệt, vừa an toàn vừa giúp người dùng có thể quan sát được toàn bộ quá trình nấu của thực phẩm, từ đó có thể tang giảm nhiệt độ của món ăn để có thể có được món ăn hoàn hảo nhất. Hỗ trợ quá trình này lò còn được tích hợp thêm đèn Led tiết kiệm điện, việc theo dõi món ăn trong quá trình nấu không còn khí khăn với các dòng lò khác.

Lòng lò NN-GM24JBYUE tuy chỉ với dung tích 20L nhưng với khoang lò được mở rộng, vẫn có thể dùng cho những gia đình nhỏ có từ 4 đến 5 thành viên. Đây cũng giải pháp phù hợp với những gia đình không có nhiều không gian bếp nhưng vẫn giải quyết được nhu cầu sử dụng sản phẩm lò vi sóng, đa dạng các món ăn nướng, nấu, hay hâm nóng, không cần quá nhiều bước, dụng cụ nấu nướng phức tạp. Thiết kế lòng lò sáng bóng, không gỉ sét, dễ vệ sinh khi có bị bám nguyên liệu trong quá trình nấu.

Sản phẩm đa chức năng

Lò Vi Sóng Panasonic Có Nướng NN-GM24JBYUE 20 Lít - trợ thủ đắc lực cho căn bếp gia đình bạn

Với 5 chức năng nấu cho lò vi sóng và 1 chức năng nướng, Lò Vi Sóng Có Nướng NN-GM24JBYUE 20 Lít mang lại công cụ nhà bếp đa chức năng, hỗ trợ đắc lực làm đa dạng bữa ăn gia đình bạn.

Lò đi kèm với chức năng hẹn giờ lên đến 35 phút, bạn có thể đi ra ngoài và trở về với món ăn đã được hâm nóng với mới, không mất thời gian khi bạn tieeos tuch chờ đợi nấu một lần nữa, sẽ luôn có những món ăn nóng hỏi đang chờ bạn.

Kết thúc mối chương trình náu sẽ có chuông báo với chức năng báo cho người dùng là món ăn đã sẵn sàng, và hãy thưởng thức

Trên đây là những đánh giá tổng quan về sản phẩm Lò Vi Sóng Panasonic Có Nướng giá rẻ NN-GM24JBYUE 20 Lít, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay để có được sản phẩm này nhanh nhất và có giá tót nhất trị trường .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook