0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do gì khiến điều hòa Midea không mát

Ngày Đăng: 09:43 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea bị hết ga hoặc thiếu gas

Thiếu gas, hết gas được xem là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho điều hòa Midea giá rẻ nhà bạn không mát. Thiếu gas, hết gas có thể do đường ống hoặc các mối nối bị rò rỉ, do điều hòa sử dụng lâu không được bảo dưỡng. Lúc này việc bạn cần làm đó là liên hệ tới thợ sửa chữa bảo hành gần nhất để được bổ sung khí gas

2. Điều hòa Midea giá rẻ bị bám bẩn quá nhiều

Tất cả các thiết bị điện nào sau một thời gian dài sử dụng đều cần được vệ sinh định kỳ và điều hòa Midea cũng không ngoại lệ. Việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn gây tắc nghẽn đường ống, đặc biệt là các lớp màng bám bẩn trên lưới lọc, giúp cho điều hòa được vận hành tốt hơn.

3. Máy nén (Block) điều hòa không hoạt động

Block là bộ phận quan trọng nhất giuwps cho điều hòa midea hoạt động bình thường. Có thể nói Block chính là quả tim của mỗi chiếc điều hòa. Nếu như Block không vận hành thì chiếc điều hòa của bạn sẽ ngừng mọi hoạt động, kể cả làm mát. Nên kiểm tra định kỳ để Block được vận hành hiệu quả, kéo dài tuổi thọ và có thể thay thế ngay khi cần thiết.

4. Tụ của điều hòa chính hãng bị hỏng

Khi chiếc điều hòa midea chính hãng của bạn chạy quá tải do nhiệt độ cài đặt quá thấp, Block phải vận hành trong thời gian dài không thể ngắt sẽ khiến cho tụ của điều hòa bị hỏng, chỉ còn quạt gió hoạt động, biến máy lạnh trở thành một chiếc quạt gió thông thường. Lời khuyên đưa ra đó là vào ngày nóng, bạn nên cài đặt nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ C và nên có thời gian nghỉ ngơi cho điều hòa.

Với bài viết trên Điện lạnh Thiên Phú đã mang lại cho bạn đọc các nguyên nhân chủ yếu khiến cho điều hòa không mát. Điện lạnh Thiên Phú mong rằng với bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm để xử lý chiếc điều hòa của mình.

——————————————————

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà NộiTel: 04.39199888 Hotline 098.858.6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook