0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do để bạn chọn mua đèn sưởi hồng ngoại Moletty

Ngày Đăng: 16:35 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Các ưu điểm khi sử dụng đèn sưởi Moletty

– Sưởi ấm:

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại với tác dụng sưởi ấm tức thì khi bóng đèn hồng ngoại được tráng kim cương nhân tạo sẽ có khả năng làm ấm hơn so với các loại bóng đèn khác.

– Tác dụng chống chói mắt:

Tia hồng ngoại vốn là ánh sáng có tính dịu nhẹ và trong bóng đèn sưởi nhà tắm lại được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Vì vậy đèn sưởi nhà tắm có khả năng chống chói toàn phần, an toàn khi sử dụng cho trẻ.

– Tác động tốt tới da:

Trẻ nhỏ da còn yếu, rất nhạy cảm, dễ bị tác động tổn thương khi có ánh sáng mạnh tác động trực tiếp đến. Tuy nhiên đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại lại có ánh sáng dịu, khi làm ấm tia hồng ngoại lại không đốt cháy oxi nên làm những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v…

– Có lợi cho sức khỏe người dùng:

Trong y học người ta vẫn ứng dụng tia hồng ngoại để chữa trị các bệnh lý. Tia hồng ngoại khi soi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Với những ưu điểm an toàn tuyệt đối trên thì việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty là việc mà các bậc phụ huynh nên làm khi đông về.

2. Loại đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại nào nên dùng cho trẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đèn sưởi, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn sưởi Moletty của Ý. đây là 1 trong những thương hiệu đèn sười có nhiều tác dụng tốt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, khả năng chống cháy nổ tốt

Đối với đèn sưởi Moletty hội tụ đầy đủ các ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại và điều đặc biệt đó là:

– Với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

– Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của Italia, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

– Bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt nên nếu vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn. Đây là một bước đột phá kỹ thuật chưa từng xuất hiện tại các loại đèn sưởi khác trên thị trường.

Đây là loại đèn sưởi đã được bác sỹ tại bệnh viện nhi khuyên dùng cho trẻ nhỏ khi đông đến. Nó là thiết bị sưởi ấm tốt nhất cho trẻ trong viêc tắm rửa vệ sinh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook