0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lắp điều hòa theo phong thủy, bạn đã biết chưa ?

Ngày Đăng: 02:32 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa được lắp theo phong thủy sẽ mang lại rất nhiều tài lộc. Vậy lắp điều hòa theo phong thủy, bạn đã biết chưa ? Cùng đi tìm hiểu các thông tin ngay trong bài viết này để biết cách đặt điều hòa LG, Panasonic … theo phong thủy, đúng vị trí.

Khi lắp điều hòa bạn tránh một số điều cấm kỵ sau :

Không đặt điều hòa phạm “Bạch Hổ sát”

Được tính theo hướng từ trong ra ngoài, tả là Thanh Long, hữu là Bạch Hổ, hậu là Huyền Vũ, tiền là Chu Tước. Trong căn phòng, nếu đặt điều hòa Samsung phạm Bạch Hổ thì gió từ điều hòa được ví như hơi thở của hổ. Điều này sẽ gây bất hòa, vợ chồng thường xuyên xích mích, cãi cọ. Tuy nhiên, nếu điều hòa Samsung giá rẻ  nhà bạn đặt ở hướng Bạch Hổ, bạn có thể hóa giải bằng cách lắp một chiếc quạt điện lên phía tường đối diện với điều hòa để đổi hướng gió. Bên cạnh đó, bạn lưu ý một số đặc điểm để sử dụng điều hòa đúng cách đó là khi bật điều hòa cũng nên mở hé cánh cửa sổ để căn phòng có thêm không khí tự nhiên nhằm hóa giải sát khí mà “Bạch Hổ” gây nên.

Không đặt điều hòa thổi vào Tài vị

Cửa chính là nơi luồng khí của những vận khí tốt đi vào, nếu đặt điều hòa Panasonic đối diện với cửa chính thì ngôi nhà sẽ không tụ được tài khí, khiến tình cảm giữa mọi người trong nhà trở nên lạnh nhạt. Khi gió của điều hòa thổi trực tiếp vào Tài vị, của cải và những tài vận của gia đình cũng tiêu tan. Đây là một trong những điều cấm kỵ nhất khi lắp điều hòa Panasonic, đặc biệt đối với những gia đình làm kinh doanh. Bạn có thể hóa giải bằng cách đặt bình phong kính hoặc tấm rèm vải ở vị trí huyền quan.

Không đặt điều hòa trên sofa

Sofa là chiếc ghế mà chủ nhà hay ngồi, nếu điều hòa Toshiba thổi trực tiếp từ trên xuống ghế sofa sẽ làm cho chủ nhà cảm thấy khó chịu. Điều này cũng rất kỵ bởi như vậy sẽ khiến gia đình như mất chỗ dựa vững chắc, ảnh hưởng lớn đến công việc và sự nghiệp. Bạn có thể hóa giải bằng cách đổi hướng gió thổi của điều hòa Toshiba hoặc chuyển vị trí ghế chủ sang một vị trí hợp lý hơn. Đã trả lời xong câu hỏi “lắp điều hòa theo phong thủy, bạn đã biết chưa”. Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả sử dụng và tuổi thọ cho điều hòa bạn cần biết thêm cách sử dụng điều hòa giá rẻ tốt nhất nữa. Với một chút kinh nghiệm nho nhỏ bạn có thể tránh được những điều không hay khi lắp điều hòa không đúng cách, và có thêm kinh nghiệm để sử dụng điều hòa đúng cách thu được tài lộc về nhà.

Để mua được điều hòa giá rẻ tốt, có những luồng khí tốt cho căn phòng của gia đình bạn bạn có thể tham khảo những thiết bị như Điều hòa Gree GWH09QB 2 chiều giá rẻ chiếc điều hòa này không chỉ có thiết kế hình thức bắt mắt, kiểu dáng đơn giản để lắp đặt tạo không gian tiện nghi, hiện đại cho căn phòng mà điều hòa Gree GWH09QB giá rẻ này còn có công suất lớn, khả năng làm mát nhanh chóng, làm mát trên diện tích rộng giúp người dùng có được bầu không khí mát mẻ, trong lành nhất.. Hoặc Sharp AH-A9SEW giá rẻ cũng là một lựa chọn tốt, chiếc điều hòa này có thiết kế hiện đại, trẻ trung, thích hợp cho căn phòng hiện đại. Điều hòa Sharp AH-A9SEW có bộ lọc sinh học kháng khuẩn và dung môi làm lạnh nhanh thân thiện với môi trường nên chắc chắn căn phòng nhà bạn sẽ có vận gió tốt hơn đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook