0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm khi mua máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:59 28/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) là chiếc máy được bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết điều đó, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại, giá thành phải chăng

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Cùng gam màu trắng tinh tế tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Nắp máy được thiết kế vuông vắn tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Cùng bảng điều khiển trên thân máy sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Với khối lượng giặt nhỏ gọn 7kg sẽ thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng.

Kinh nghiệm khi mua máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) tại Thiên Phú

Máy được bán với giá phải chăng thích hợp với đại đa số gia đình hiện nay. Đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc người đang đi thuê trọ sẽ phù hợp với diện tích và túi tiền hơn.

Công nghệ giặt Greatwaves

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-K800AV(WW) được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves. Với hệ thống nước cực mạnh giúp nâng cao hiệu quả giặt nhanh và sạch vượt trội. Nhờ sự kết hợp giữa 3 luồng nước mạnh phun trực tiếp vào quần áo. Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và đánh bật các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo giặt sạch hơn. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Công nghệ I-Clean

Máy giặt cửa trên Toshiba được tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba. Sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mùi khó chịu bám trên quần áo nhanh chóng. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Đảm bảo cho sức khỏe người dùng và không gây dị ứng cho da. Cũng ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Kinh nghiệm khi mua máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) tại Thiên Phú

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt ngôi sao pha lê có trên máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K800AV(WW) giúp giặt sạch hơn. Với thiết kế có các gờ nổi trong lồng hình ngôi sao sẽ quần áo chà xát hơn. Nhằm đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Cũng giúp hạn chế tình trạng sờn xước ở sợi vải, bảo vệ sợi vải mềm mại hơn.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt

Ngoài những công nghệ mới trên, máy còn sở hữu tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo thoáng mát và thơm tho hơn. Quần áo được giặt trong lồng giặt sẽ trở lên sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, việc vệ sinh lồng giặt cũng trở lên dễ dàng chỉ với vài thao tác nhỏ.

Kinh nghiệm khi mua máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) tại Thiên Phú

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Chiếc máy giặt Toshiba này còn có chế độ hẹn giờ thông minh, hiện đại. Chỉ với thao tác đơn giản trên bảng điều khiển có thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bạn chỉ cần thiết lập chương trình giặt và chế độ hẹn giờ máy sẽ hoạt động theo chu trình được đưa ra. Mang đến hiệu quả cao cho người dùng.

Đây là những điều cần biết khi chuẩn bị mua máy giặt cho gia đình mình. Với những tính năng trên đã đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook