0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt LG đầy đủ nhất 2024

Ngày Đăng: 23:16 22/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Khi các gia đình có nhu cầu mua máy giặt để giặt quần áo bẩn hàng ngày. Nếu bạn chưa biết chọn mua như thế nào thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

1. Giới thiệu về thương hiệu LG

LG là thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới, với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

thương hiệu LG

Trên thị trường Việt Nam, LG được người tiêu dùng biết đến qua những mặt hàng chất lượng như: tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,… được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan.

Thông điệp “Life’s Good” của LG mang đến mọi quốc gia. LG đảm bảo rằng các thiết bị sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất, cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Máy giặt LG là thiết bị giặt giũ được sử dụng nhiều trong các gia đình. Do dòng máy giặt này khá đa dạng về mẫu mã nên những khách hàng mới sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sao cho ưng ý nhất.

2. Kinh nghiệm chọn mua máy giặt LG tốt

Để chọn mua được máy giặt LG ưng ý nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm theo từng tiêu chí sau đây:

2.1 Kiểu dáng, khối lượng giặt

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt LG chính là dựa vào kiểu dáng, khối lượng giặt. Đây cũng là 2 tiêu chí quan trọng quyết định đến việc thiết bị hoạt động hiệu quả hay không. Khi chọn mua bạn phải chọn các loại máy giặt phù hợp với nhu cầu của mình, tránh chọn khối lượng quá lớn hoặc quá nhỏ làm ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy giặt.

máy giặt LG cửa trước

Hiện nay trên thị trường, máy giặt LG có 2 loại: máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Thêm vào đó, máy giặt LG còn có nhiều sự lựa chọn hơn với đa dạng khối lượng giặt. Cụ thể:

  • Từ 8 – 9kg: Phù hợp gia đình 3 – 6 thành viên.
  • Từ 10kg: Phù hợp gia đình 5 – 7 thành viên.
  • Từ 11kg trở lên: Phù hợp gia đình trên 7 thành viên.

2.2 Giá bán máy giặt LG

Giá bán là tiêu chí chọn mua máy giặt LG tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi mua. Đối với dòng máy giặt LG cửa trước có giá bán dao động từ 6 – 25 triệu đồng. Còn dòng máy giặt LG cửa trên có giá bán dao động từ 5 – 17 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú (cập nhật tháng 3/2024)

2.3 Lựa chọn nơi bán uy tín

máy giặt LG

Nhu cầu chọn mua và sử dụng máy giặt LG trên thị trường hiện nay khá cao. Do đó mà các đơn vị cung ứng cũng mọc lên nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Mặc dù hiện nay không khó để bạn có thể chọn mua được cho mình chiếc máy giặt ưng ý. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán đáng tin cậy để có thể đảm bảo được quyền lợi của mình. Bởi máy móc, thiết bị điện thì việc hư hỏng là điều không thể biết trước.

Để chọn mua máy giặt chất lượng, hãy đến với Điện máy Thiên Phú với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy. Mang đến cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường.

3. Tham khảo một số model máy giặt LG chất lượng cho gia đình

Nếu bạn đang chưa biết phải lựa chọn mua máy giặt LG nào để dùng trong gia đình. Có thể tham khảo một số model dưới đây.

3.1 Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Model máy giặt LG 9kg FV1409S4M mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Nhờ sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, với tone màu xám thời thượng. Thiết kế máy không chỉ phù hợp với không gian mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho nhà bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg?

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình. Đồng thời công nghệ này còn giúp hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Thêm nữa, hãng còn tích hợp cho máy công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể tùy chỉnh máy giặt từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình giặt, gửi thông báo khi máy gặp sự cố.

3.2 Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu thiêt kế máy giặt lồng ngang. Cùng gam màu trắng chủ đạo, mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế phai màu. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giảm vi khuẩn sinh sôi. Máy giặt này có khối lượng giặt là 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng cảm biến nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo để đưa ra chương trình giặt phù hợp. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo quần áo bị giãn hay mất from sau khi giặt

Hơn nữa, hãng LG áp dụng cho máy công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước cho quá trình giặt diễn ra nhanh. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, rút ngắn thời gian giặt.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Hỗ trợ tăng hiệu suất giặt, hạn chế tiếng ồn và rung lắc, đảm bảo độ bền cao hơn. Sản phẩm được trang bị thêm công nghệ Inverter. Sử dụng đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Lựa chọn máy giặt LG phù hợp sẽ giúp bạn khai thác được tối đa những tính năng của máy. Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sở hữu được một chiếc máy giặt ưng ý nhất đến từ thương hiệu LG.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook