0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian bếp sang trọng tinh tế, không thể thiếu bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9002-EC

Ngày Đăng: 14:47 24/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9002-EC đang là thiết bị bếp hiện đại sở hữu nhiều tính năng nấu nướng an toàn, thông minh cho chị em nội trợ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những tính năng này. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn nhé.

1.Bếp điện từ SHB9002-EC có gì đặc biệt ?

Không gian bếp sang trọng tinh tế, không thể thiếu bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9002-EC

Bếp điện từ đôi SHB9002-EC gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, mặt kính đen bóng cho không gian bếp thêm sang trọng tinh tế.Đặc biệt, thiết kế lắp âm càng làm tôn thêm sự tinh tế, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

2.Mặt kính bếp cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt

Mặt kính bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9002-EC được làm bằng kính cao cấp, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt an toàn tiện lợi cho người dùng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

3.Thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt, nấu nướng nhanh chóng tiện ích

Không gian bếp sang trọng tinh tế, không thể thiếu bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9002-EC

Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9002-EC vận hành với công suất lớn 3600w ( mỗi bên bếp 2000w) làm nóng nhanh gấp 2 lần so với sử dụng bếp gas thông thường, tối ưu thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ bận rộn.Bạn có thể nấu, chế biến món ăn cực đa dạng : chiên rán, xào, nấu lẩu, luộc, hấp, hầm,…

Hai vùng nấu riêng biệt với vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng, độ bền cao. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim, toả nhiệt đồng đều, chịu nhiệt độ cao cho độ bền bỉ vượt trội.Nhờ có 2 vùng nấu riêng biệt tiện lợi mà bạn có thể nấu nướng, chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau phục vụ gia đình.

Đồng thời, vùng bếp hồng ngoại giúp cho nấu được mọi loại nồi chảo có đáy phẳng mà không kén nồi như bếp điện từ thông thường. Vì vậy, người dùng có thể tiết kiệm chi phí đáng kêt vì không phải mua thêm nồi chảo dùng riêng cho bếp từ.

4.Sunhouse SHB9002-EC với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh

Bếp điện từ đôi giá rẻ Sunhouse SHB9002-EC trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng thông minh nhạy bén, dễ sử dụng riêng biệt cho từng vùng lò nấu. Chỉ với thao tác chạm nhẹ nhàng trên bề mặt là bạn đã có thể điều chỉnh được nhiệt độ theo món ăn mà mình chế biến.

5.Bếp điện từ hồng ngoại đem đến nhiều tiện ích, an toàn cho người dùng

Không gian bếp sang trọng tinh tế, không thể thiếu bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB9002-EC

Bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng thì chiếc bếp từ Sunhouse SHB9002-EC còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi khác : Hẹn giờ, khoá trẻ em, tự động ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho chiếc bếp từ nhà bạn.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian phù hợp cho món ăn đó là có thể nấu nướng cực nhanh chóng mà không cân trực tiếp canh chừng, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ rảnh tay làm việc khác.

Có thể thấy, chiếc bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn sở hữu tính năng giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi, an toàn cho người dùng. Vậy còn chần chờ gì mà chưa thay thế bếp gas nhà bạn để sở hữu ngay người bạn đồng hành này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook