0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khó cưỡng với chiếc Smart tivi Samsung tràn viền đầu tiên

Ngày Đăng: 14:37 29/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khó cưỡng với chiếc Smart tivi Samsung tràn viền đầu tiên, với thiết kế viền màn hình 2,3 mm, khả năng nâng cấp nguồn phát, tự động điều chỉnh âm lượng, những điểm nhấn của dòng Samsung QLED 8K mới, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Thiết kế viền siêu mỏng:

Samsung thu mỏng tối đa độ dày phần viền tivi Samsung còn 2,3 mm bằng cách loại bỏ vùng không hiển thị xung quanh cạnh màn hình để hình ảnh đến gần hơn với cạnh kim loại. Đại diện hãng cho biết, dòng tivi này có phần hiển thị chiếm tới 99% màn hình, tràn sát khung và cao hơn so với tỷ lệ 95% trên hầu hết các tivi khác.

Khó cưỡng với chiếc Smart tivi Samsung tràn viền đầu tiên

Samsung Q950TS có viền cực mỏng, cảm giác như không viền. Nhà sản xuất cho biết thiết kế mới cho phép hiển thị hình ảnh trên 99% bề mặt tivi, so với 95% của hầu hết TV hiện nay.

TV QLED mới của Samsung có cạnh viền siêu mỏng, chỉ khoảng 2,3 mm nhờ loại bỏ ma trận màu đen mép TV, nhờ đó hình ảnh kéo dài ra tận viền kim loại ngoài. Bản thân Samsung Q950TS chỉ dày 15 mm dù được tích hợp hệ thống đèn nền LED đầy đủ chức năng.

Tính năng thông minh

Vừa xem tivi vừa kết hợp giải quyết các vấn đề trên điện thoại đã trở thành thói quen của không ít người. Vì thế, tính năng chia màn hình thông minh (Multi-View) – chia sẻ trực tiếp điện thoại lên TV và phát song song được cập nhật vào thế hệ tivi Samsung QLED 8K 2020.

Khi không sử dụng, TV QLED 8K 2020 kích hoạt chế độ hình nền Ambient Mode+. Chỉ với một bức ảnh chụp TV cùng bức tường, tivi Samsung QLED sẽ tự động nhận diện, đồng bộ với họa tiết và màu sắc trên tường, tương thích với nội thất xung quanh. Kết hợp với thiết kế tràn viền vô cực, không gian nội thất trong ngôi nhà sẽ trở nên hài hòa, tinh tế.

Chuẩn tivi 8K:

Công nghệ lượng tử độc quyền, dòng sản phẩm tivi Samsung QLED 8K mới của hãng Hàn Quốc trong năm 2020 lấy bộ xử lý lượng tử (Quantum) 8K làm trung tâm, giữ vai trò quyết định chất lượng hình ảnh của tivi. Bộ xử lý có khả năng xây dựng kho dữ liệu hình ảnh chuyên sâu từ hàng triệu nguồn thông tin, từ đó đảm bảo tái tạo hình ảnh một cách trung thực và sắc nét. Tận dụng trí tuệ nhân tạo chiếc Smart tivi Samsung này còn phân tích, nâng cấp từng điểm ảnh lên chuẩn 8K bất kể chất lượng chương trình gốc đang phát.

Khó cưỡng với chiếc Smart tivi Samsung tràn viền đầu tiên

Sản phẩm tivi Samsung QLED 8K mô hình toán học mô phỏng hệ thần kinh trung ương con người, thuật toán của công nghệ học sâu cũng được phát triển để tăng cường khả năng xử lý và nâng cấp nhanh nhất từng điểm ảnh.

Với 33 triệu điểm ảnh phủ kín màn hình, những chương trình phát, nội dung phim sẽ hiện lên trung thực ở từng chi tiết nhỏ, giúp cho việc tiếp nhận hình ảnh bằng mắt mượt mà, não bộ tiết kiệm năng lượng hơn khi thưởng thức bộ phim.

Âm thanh vòm đỉnh cao:

Ở QLED 8K, hệ thống 8 loa phân bố đều ở các cạnh kết hợp phần mềm AI giúp nhận biết chủ thể trong từng phân cảnh để hướng âm thanh phát đúng với hướng chuyển động của chủ thể trên màn hình.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh của tivi Samsung 8K 2020 còn có thể tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại. Không cần điều khiển từ xa, tivi Samsung sẽ tự động phát hiện tiếng ồn và tăng âm lượng từ chương trình đang xem. Những tiếng ồn từ môi trường xung quanh như máy xay sinh tố, em bé khóc hay nhà bên cạnh sửa chữa sẽ không làm gián đoạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook