0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter AW-DUK1150HV(MG)

Ngày Đăng: 22:42 23/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUK1150HV(MG) một trong những dòng máy giặt có khối lượng lớn cùng những công nghệ và tính năng cao cấp. Hôm nay chúng tôi sẽ đi khám phá ưu nhược điểm của dòng máy này. Giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất khi tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter AW-DUK1150HV(MG)
  • Máy giặt Toshiba 10.5kg AW-DUK1150HV(MG) một sản phẩm thuộc thương hiệu Toshiba có tên tuổi lâu năm trong ngành điện tử. Một sản phẩm cao cấp nhất đáng để bạn tìm hiểu và lựa chọn.
  • Thiết kế lồng dúng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của gia đình bạn. Đặc biệt còn làm tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt cho không gian.
  • Khối lượng giặt lớn cũng là một ưu điểm đáng được đánh giá cao. Với 10.5kg thì đây sẽ là gợi ý tốt nhất giúp bạn có thể giặt sạch quần áo của tất cả thành viên.
  • Tiết kiệm điện năng một trong những lựa chọn tốt nhất giúp người dùng có thể giảm tải hóa đơn điện hàng tháng
  • Lồng giặt thiết kế các gờ nổi cộng thêm luồng nước đa chiều giúp cuốn trôi đi các chất bẩn và vi khuẩn bên trong lồng giặt
  • Tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ có tác dụng thẩm thấu và loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhất.
  • Đặc biệt hơn máy giặt Toshiba cửa trên AW-DUK1150HV(MG) còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Giúp loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng đến hiệu quả giặt và sức khỏe của người dùng.
  • An toàn hơn khi có trẻ nhỏ với tính năng khóa an toàn vô cùng thông minh. Giúp trẻ không thể tùy chỉnh các chế độ giặt khi máy đang hoạt động.
Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter AW-DUK1150HV(MG)

Những nhược điểm khi sử dụng máy giặt giá rẻ Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

  • Do máy giặt AW-DUK1150HV(MG) thuộc dòng máy giặt cửa trên nên người dùng để có thể lấy được quần áo ra ngoài sẽ phải cúi xuống gây khó khăn cho người già hoặc những người có vấn đề về sương khớp.
  • Mức giá của dòng máy giặt này cũng khá cao so với các dòng máy giặt của phân loại khác. Khiến khách hàng phải đắn đo khi lựa chọn
  • Thường xảy ra tình trạng lỗi lập trình hoặc tràn bộ nhớ . Tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách khởi động lại máy vô cùng đơn giản.
  • Tự động ngắt điện hoặc nước làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt.

Chế độ bảo hành sau khi mua của máy giặt Inverter Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter AW-DUK1150HV(MG)

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5kg AW-DUK1150HV(MG) một dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Khi dòng máy này có thời gian bảo hành kéo dài lên tới 2 năm sau khi mua. Điều này giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng hàng ngày. Mang đến chiếc máy tốt và giặt sạch quần áo cho gia đình bạn.

Với những chia sẻ trênh đây chắc hẳn bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Toshiba giá rẻ AW-DUK1150HV(MG) này. Một lựa chọn tốt nhất phù hợp với bạn khi sử dụng để giặt quần áo hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook