0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu nhược điểm của bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T

Ngày Đăng: 17:12 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, bởi sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại, cùng với đó là độ an toàn tốt hơn so với bếp Gas công nghiệp. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Có nên lựa chọn cho gia đình không thì những thông tin tư vấn dưới đây có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.

1. Khám phá ưu điểm của bếp từ Canzy CZ BMIX75T

Bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T được thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Với công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T gồm 3 vùng nấu 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện, vùng nấu từ bên phải có công suất 2300W sử dụng chức năng booster công suất sẽ là 3000W, vùng nấu từ nhỏ ở giữa có công suất 1400W còn vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm hồng ngoại ego của Đức với công suất vòng nấu nhỏ là 1000W còn vòng nấu lớn là 2200W.

Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu sử dụng bảng điều khiển dạng trượt side gồm 9 cấp độ, bạn sẽ quan sát được các mức công suất cũng như những chương trình nấu của bếp thông qua màn hình hiển thị led của bếp, ngoài các mức công suất thì thông qua bảng điều khiển của bếp từ canzy 3 vùng nấu CZ BMIX75T bạn còn lựa chọn được các tính năng như: khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư,hẹn giờ tắt thông minh…

2. Khám phá nhược điểm của bếp từ Canzy CZ BMIX75T

Sản phẩm, thiết bị điện tử nào cũng có ưu điểm và nhược điểm kể cả Bếp Điện Từ Canzy CZ BMIX75T 3 Vùng Nấu giá rẻ cũng vậy. Nhược điểm đâu tiên của chiếc bếp điện từ này đó chính là mức tiêu thụ điện còn ở mức cao, chính vì vậy khi nấu nướng trong thời gian dài thì đây sẽ là một thiết bị tiêu thụ điện năng khá nhiều.

Không những thế, để sử dụng được bếp điện từ Canzy CZ BMIX75T, bạn phải thay hòan toàn đường giây điện của gia đình để đảm bảo khả năng dẫn điện tốt và không gây cháy nổ trong quá trình sử dụng. Bạn cũng nên sử dụng loại dây điện có lõi đồng dày và to, sẽ giúp bếp điện hoạt động tốt và không gây các tác dụng phụ khi sử dụng.

Nhược điểm cuối cùng của sản phẩm đó chính là giá thành, bởi sản phẩm này không phải ai cũng có thể lựa chọn được, khi sản phẩm sở hữu mức giá 16.500.000 ₫, một mức khá cao sẽ là vấn đề khó khăn cho người dùng nào yêu thích sản phẩm.

3. Có nên lựa chọn bếp từ Canzy CZ BMIX75T không?

Với những thông tin trên về chiếc bếp từ âm Canzy CZ BMIX75T mà chúng tôi vừa phân tích, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho riêng mình. Nhìn chung đây là một sản phẩm có khá nhiều ưu điểm và sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng hiện đại. Chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian căn bếp của gia đình. Đặc biệt bếp từ canzy giá rẻ CZ BMIX75T còn được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú, tổng đại lý phân phối hàng chính hãng của Canzy nhiều năm qua để được đội ngũ nhận viên tại đây hỗ trợ quý khách tốt nhất. Nếu bạn thấy sản phẩm này thích hợp với gia đình bạn, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook