0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm của loa thanh Soundbar

Ngày Đăng: 05:11 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xu hướng tối giản hóa các thiết bị âm thanh đã và đang nắm ưu thế trong thiết kế các sản phẩm tiêu dùng hiện nay. Các thiết bị soundbar giờ đây đã trở thành vật sở hữu rất được những người đam mê xây dựng rạp hát tại gia. Vậy những thiết bị loa thanh Soundbar có những ưu điểm như thế nào mà được nhiều người tiêu dùng chọn như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết này nhé!

Tiết kiệm không gian bởi thiết kế tinh gọn và sang trọng

Tiết kiệm không gian bởi thiết kế tinh gọn và sang trọng

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng đã dần chuyển sang dùng loa thanh Soundbar thay thế cho loa thùng 6 kênh (5.1) bởi tính tiện dụng và chất lượng âm thanh tốt. Hơn nữa, hầu hết các loa thùng hiện nay khiến cho người dùng bối rối bởi cách lắp đặt phực tạp và phụ thuộc quá nhiều vào không gian phòng. Bởi nếu căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn, thì loa thùng 5.1 là một sự lựa chọn sa lầm.

Khám phá những ưu điểm của loa thanh Soundbar

Xu hướng tối giản lên ngôi

Chính vì vậy, xu hướng tối giản lên ngôi và các loa thanh soundbar đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại với chiều dài từ 1,4 mét, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh đều được kết nối không dây qua wifi, loại bỏ tối đa sự rườm rà của dây tín hiệu kết nối giữa các loa, tạo thành một hệ thống âm thanh hòan hảo, linh hoạt, phù hợp với bất kỳ không gian giải trí nào mà Loa vòm 5 kênh Samsung K950 mang lại.

Tái tạo lại rạp phim tại gia với âm thanh vòm từ loa thanh Soundbar

Yếu tố quyết định trong việc tái tạo và mô phỏng âm thanh vòm như rạp phim tại gia trở thành trung tâm giải trí thì âm thanh chính là quyết định.

Tái tạo lại rạp phim tại gia với âm thanh vòm từ loa thanh Soundbar

Với loa thanh Soundbar K950, được trang bị âm thanh vòm mang đến âm thanh 3 chiều sống động, chi tiết, chân thực với cuộc sống nhờ vào bộ xử lý tín hiệu (Receiver) hỗ trợ định dạng âm thanh chất lượng cao chuẩn rạp chiếu phim Dolby Atmos, tích hợp 15 loa (driver) gồm 11 loa đánh ngang (front-firing) và 4 loa đánh trần (up-firing).

Khám phá những ưu điểm của loa thanh Soundbar

Loa siêu trầm (subwoofer)

Đặc biệt, 4 loa đánh trần chuyên biệt (up-firing driver) tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động, đưa âm thanh đa chiều lan tỏa xung quanh nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng âm thanh chuẩn rạp chiếu phim. Nhờ đó, người dùng có thể chìm đắm trong thế giới âm thanh cực kỳ sắc nét, từ tiếng mưa rơi đến bản giao hưởng phức hợp của dàn nhạc thính phòng… Với âm thanh vòm 5.1.4 kênh, người dùng không còn khó khăn khi lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức âm thanh chuẩn rạp phim.

Tái tạo âm thanh 3D sống động

Tái tạo âm thanh 3D sống động

Ngoài âm thanh vòm mà Dolby Atmos mang lại, K950 còn đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh 3D mạnh mẽ và tái tạo thật nhất các tiếng động như tiếng mưa rơi, tiếng gió, máy bay trực thăng, tiếng ong bay, chim kêu…

Thảnh thơi hơn, thưởng thức âm nhạc nhiều hơn, trải nghiệm sự sang trọng nhiều hơn từ Soundbar

Khám phá những ưu điểm của loa thanh Soundbar

Loa Thanh SAMSUNG 5.1.4 Ch 500W HW-K950

Samsung K950 được đánh giá là sự lựa chọn thay thế cho dàn loa chuyên nghiệp đi kèm khả năng cân bằng giữa chất âm tốt nhờ dải âm cao sắt nét và thiết kế sang trọng. Theo đó, loa tweeter (treble) của bộ loa thanh HW-K950 được cải tiến chất liệu và có cấu tạo màng lõm – vốn được trang bị ở các dòng loa cao cấp, cho dải âm cao sắc nét và mượt hơn hẳn. Quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline 028.3856 3388 (8h30 – 21h00) hoặc cửa hàng điện máy gần nơi bạn nhất để nhân viên DMCL tư vấn cách chọn mua cũng như giá loa tốt nhất cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook