0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI05

Ngày Đăng: 11:13 23/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi đã không còn là sản phẩm xa lạ với người dùng hiện nay. Với khả năng nấu nướng nhanh chóng được nhiều chị em nội trợ tin dùng và yêu thích. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI05.

Cùng khám phá những tính năng nổi bật của chiếc bếp điện từ Sunhouse SHB-DI05 này sâu hơn nhé.

1.Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI05 hiện đại, sang trọng đem lại thời thượng cho không gian bếp nhà bạn

Khám phá những tính năng nổi bật của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI05

Bếp điện từ Sunhouse SHB-DI05 sở hữu thiết kế hiện đại, với mặt kính đen chủ đạo mang lại sự sang trọng thời thượng cho không gian bếp nhà bạn. Đây là loại kính cao cấp, làm từ gốm sứ thuỷ tinh đặc biệt, siêu cứng, siêu bền, độ bền lên đến 20 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe. Mặt kính cao cấp có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt tốt.

Sản phẩm được thiết kế lắp âm tủ giúp tiết kiệm diện tích đồng thời cũng mang lại sự tinh tế, hiện đại cho căn bếp nhà bạn phù hợp với xu hướng thiết kế bếp hiện nay.Mặt kính Schott Ceran cao cấp cho bếp cực bền bỉ, chắc chắn. Nó có thể chống nhiệt độ cao và có thể chịu lực lên tớ 15kg mà không hề ảnh hưởng.

2.Bếp từ Sunhouse SHB-DI05 với hai vùng nấu, nấu nướng tiện ích nhanh chóng cho người dùng

Chiếc bếp từ đôi giá rẻ Sunhouse SHB-DI05 vận hành với công suất lớn 4000w ( mỗi bên bếp 2000w) cùng 9 mức nhiệt độ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bếp từ làm nóng nhanh chóng, cho món ăn của bạn chín nhanh gấp 2 lần so với loại bếp gas thông thường. Bạn có thể nấu được nhiều chế độ như : luộc, hấp, chiên rán, xào, hâm nóng,…tiện lợi.

3.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén dễ dàng sử dụng

Khám phá những tính năng nổi bật của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI05

Chiếc bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB-DI05 trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén cho từng vùng nấu. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ nhàng là bạn đã có thể lựa chọn được chế độ nấu theo từng món ăn mà mình mong muốn.

Bên cạnh đó, trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần chọn mức nhiệt và cài đặt thời gian phù hợp với món ăn là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín.

4.Sử dụng bếp điện từ Sunhouse SHB-DI05 đảm bảo an toàn, tuổi thọ cao

Khám phá những tính năng nổi bật của bếp đôi Sunhouse SHB-DI05

Đặc biệt, chiếc bếp điện từ này đảm bảo an toàn, thêm tâm trong quá trình sử dụng. Khoá trẻ em, tự động ngắn khi quá tải, không còn lo lắng bị rò rỉ gas, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas thông thường. Mâm nhiệt được làm bằng 100% dây đồng siêu bền, giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.Cơ chế truyền nhiệt điện tử giúp cho mặt bếp không bị nóng, điều này giúp người dùng dễ dàng lau chùi ngay sau khi vừa nấu nướng xong.

Trên đây là những tính năng nổi bật của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI05 cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích model này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook