0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ và tính năng tuyệt với trên chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Ngày Đăng: 10:34 23/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 85 Inch mang đến cho gia đình bạn những trải nhiệm giải trí cực đỉnh và tuyệt vời nhất. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá những công nghệ và tính năng được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này bạn nhé.

1. Công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q60BAKXXV được người dùng đánh giá cao với lý do là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi người. Nhờ viện được trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung này Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp khử nhiễu giúp bạn có thể trải nhiệm được chất lượng hình ảnh mượt mà. Chưa hết điểm đặc biệt ở bộ sử lý này là nó có khả năng xử lý và nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Khám phá những công nghệ và tính năng tuyệt với trên chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Thêm nữa nhờ vào tấm nền QLED thuần khiết khiến cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật. Kết hợp thêm với đó chính là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc giờ đây bạn có thể trải nhiệm những nôi dung giải trí đỉnh cao và bao trùm mọi giác quan.

Để giúp người dùng có thể có được chất lương hình ảnh mượt mà hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung này công nghệ Motion Xcelerator mang đến cho chiếc Tivi này khả năng tự động thêm vào những khung hình còn thiếu nhờ khả năng tự động bổ sung khung hình.

Với những tính năng tuyệt vời nói trên, người dùng sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những thước phim tuyệt vời như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

2. Những tính năng được trang bị trên chiếc QA85Q60BAKXXV

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí tiện nghi hơn.

Khám phá những công nghệ và tính năng tuyệt với trên chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Điều khiển Solar Cell Remote sẽ là giải pháp ngăn chặn việc ô nhiễm môi trường. Với công nghệ này mặt sau được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà từ đó giảm thiểu quá trình gây ô nhiễm môi trường bởi quá trình phác thải của pin gây ra.

Tính năng Multiview cho phép chiếc tivi samsung này có khả năng hiển thị cả hai màn hình điện thoại và tivi trên cùng một màn hình. Ngoài ra tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cung được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa.

3. Có nên mua Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Khám phá những công nghệ và tính năng tuyệt với trên chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Với những bài thông về chiếc Smart Tivi samsung QA85Q60BAKXXV mà chúng tôi vừa nêu trên thì đây thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua tivi Samsung này không.

Nếu bạn đã ưng ý chiếc Tivi Samsung này thì còn chần chừ gì mà bạn không đặt ngay một chiếc Smart Tivi Samsung này. Bằng cách gọi ngay đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay và nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook