0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ làm lạnh chiếc chiếc điều hòa treo tường Điều Hòa Casper SC-24FS33

Ngày Đăng: 00:50 08/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 là một trong những model mới của hãng điều hòa casper cùng tìm hiểu xem nó có những công nghệ gì nổi bật nhé.

1. Thiết kế ấn tượng

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 sở hữu cho mình phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Với các đường nét uống cong vô cùng tinh tế và uyển chuyển tạo cho chiếc điều hòa casper này vẻ đẹp thẩm mĩ cao. Bên cạn đó gam màu trắng thanh lịch giúp chiếc điều hòa này có khả năng lắp đặt ở bất kì không gian nội thất nào.

Khám phá những công nghệ làm lạnh chiếc chiếc điều hòa treo tường Điều Hòa Casper SC-24FS33

Điều Hòa Casper SC-24FS33 có công suất làm lạnh lớn lên đến 24000Btu điều này giúp chiếc điều hòa casper giá rẻ này có thể lắp đặt ở những không gian có diện tích rộng như phòng khác, phòng họp,…

2. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Casper 24000btu SC-24FS33 được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Với công nghệ này bạn sẽ không còn phải chịu cảm giác khó chịu khi đợi điều hòa làm lạnh. Với tính năng hiện đại này mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị, thoải mái nhất.

3. Cảm biến IFeel

Khám phá những công nghệ làm lạnh chiếc chiếc điều hòa treo tường Điều Hòa Casper SC-24FS33

Với sự nỗ lức không ngừng để phát triển những công nghệ mới mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, hãng đã cho ra mắt công nghệ IFeel. Đây là một loại cảm biến có khả năng đo được nhiệt độ cơ thể con người từ đó đưa ra những sử lý để tự động điều chỉnh nhiệt độ của của căn phòng từ đó mang đến trải nghiệm thoải mái nhất.

4. Chức năng i-Clean

Khám phá những công nghệ làm lạnh chiếc chiếc điều hòa treo tường Điều Hòa Casper SC-24FS33

Với tính năng i-Clean là tính năng vệ sinh máy tự động, với công nghệ này giờ đây bạn không còn phải bận tâm đến việc phải vệ sinh máy định kì mỗi tháng nữa. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý đóng băng dàn lạnh rồi ngay lập tức làm nóng giúp các bụi bẩn bám bên trong dàn lạnh sẽ được rửa trôi theo làn nước, nhờ đó mà chiếc điều hòa của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ tạo tuổi thọ cho máy lạnh.

5. Dàn tản nhiệt mạ vàng

Chiếc điều hòa casper 24000 Btu này sử dụng toàn bộ dàn ống dẫn nhiệt bằng đồng điều này giúp khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Chưa hết dàn tản nhiệt ở máy nén được gia công và được mạ vàng điều này giúp cho quá trình tản nhiệt mang lại hiệu quả hơn và giúp bảo vệ dàn máy khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mong rằng với bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hoa treo tường casper này. Mọi thắc mắc, boăn khoản của bạn sẽ được giải đáp và phải hồi khi bạn để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook