0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Ngày Đăng: 22:08 18/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg là sản phẩm máy giặt cửa trước của hãng Samsung nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt, nhất là những gia đình có đông thành viên.

Bên cạnh thiết kế đẹp, công nghệ cũng là điểm khiến người dùng quan tâm sản phẩm này. Ở bài viết này hãy cùng điểm qua những công nghệ nổi bật có trong máy giặt này ngau nhé.

1. Khám phá 5 công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Cùng xem qua những công nghệ nổi bật trên sản phẩm để có thêm thông tin hữu ích khi có ý định sắm sản phẩm này nhé.

Công nghệ Digital inverter

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Một công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV đó chính là công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu nên sẽ giảm bớt ma sát khi vận hành.

Động cơ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, tăng độ bền cho máy. Đồng thời nó còn giúp máy tiết kiệm điện năng hơn so với động cơ thông thường khác. Do đó khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ VRT Plus

Sản phẩm được hãng ứng dụng cho công nghệ VRT Plus hiện đại. Mang thiết kế khung máy mới tạo sự ổn định cao hơn. Kết hợp cùng với đó là bộ cảm biến chống rung ồn giúp điều chỉnh để giảm bớt độ rung ồn đến 30%.

Nhờ có công nghệ VRT Plus™ máy sẽ vận hành ổn định kể cả khi đang vắt ở tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào. Cho quy trình giặt êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Công nghệ AI Wash thông minh

Chiếc máy giặt Samsung Inverter 12kg WW12TP94DSB/SV được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến nhất hiện đại. Cho hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhờ dùng 4 cảm biến có thể nhận biết khối lượng giặt và độ bẩn.

AI Wash trên máy sử dụng nguyên lý hoạt động của tia sáng để theo dõi, phân tích độ bẩn của đồ giặt dựa theo độ đục/trong của nước và tự động phân bổ nước giặt, thời gian giặt thích hợp.

Công nghệ AI Wash sẽ đem đến chu trình giặt hoàn hảo nhất. Đem lại cho người dùng sự tiện lợi khi không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

công nghệ AI Wash

Công nghệ Ecobubble

Đặc biệt máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Hoạt động theo cơ chế hòa tan nước giặt/bột giặt để tạo thành bong bóng siêu mịn và thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong từng sợi vải nhanh gấp 40 lần.

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn này sẽ giúp đánh bật các vết bẩn, giảm cặn bám bột giặt, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn 45%. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn.

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV còn sở hữu công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Theo đó máy sẽ sử dụng vòi phun có áp lực mạnh, kết hợp cùng việc tối ưu vòng xoay của lồng giặt khiến cho những bong bóng siêu mịn thấm sâu vào áo quần.

máy giặt Samsung inverter  WW12TP94DSB/SV 12kg

QuickDrive sẽ giúp tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt. Với chu trình giặt ngắn nhất chỉ mất 39 phút, thích hợp với những người bận rộn.

2. Giá máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg hiện bao nhiêu tiền?

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV hiện đang có giá bán là 14.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho một chiếc máy giặt có đầy đủ những công nghệ hiện đại, khối lượng giặt lớn 12kg.

Do đó nếu bạn đang có ý định sắm máy giặt cho gia đình có trên 7 thành viên vậy thì dừng bỏ qua máy giặt Samsusng WW12TP94DSB/SV này nhé.

Bên trên là những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV. Mong rằng qua đây bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định mua sáng suốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook