0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ hiện đại được tích hợp trên tủ lạnh LG

Ngày Đăng: 10:00 02/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG sở hữu thiết kế tiện nghi, sang trọng và công nghệ hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ hiện đại được tích hợp trên tủ lạnh LG nhé!

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon đồng đều

Nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi không gian bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và lý tưởng giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh hiệu quả thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa

Công nghệ Door Cooling+ ở cửa tủ là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, ngăn chặn tình trạng biến chất hay hư hỏng thực phẩm do không đủ độ lạnh.

Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh LG inverter luôn hoạt động ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt giúp tủ lạnh hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả. Nhờ vậy, góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ inverter mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ cho tủ lạnh.

Khử mùi Nano Carbon trả lại bầu không gian trong lành, sạch sẽ

Công nghệ Nano Carbon có khả năng vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi toàn diện giúp kháng khuẩn, khử mùi, bầu không gian bên trong tủ lạnh giá rẻ luôn được trong lành, sạch sẽ, nâng cao độ tươi ngon, an toàn cho thực phẩm. Công nghệ này sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ mang đến bầu không khí sạch khuẩn cho tủ lạnh

Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ sử dụng bộ lọc 5 lớp tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh cho thực phẩm tươi mới lâu hơn, an toàn cho người sử dụng.

Theo dõi tình trạng tủ lạnh ngay tại nhà thông qua tính năng Smart Diagnosis

Ở chiếc tủ lạnh LG, bạn còn có thể theo dõi tình trạng của tủ ngay tại nhà chỉ với một chiếc smartphone thông qua tính năng Smart Diagnosis. Với tính năng Smart Diagnosis, bạn có thể nhanh chóng phát hiện lỗi và kịp thời sửa chữa mà không phải mang tủ đến trung tâm bảo hành, góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook