0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ có trên Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Ngày Đăng: 23:36 11/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tivi để được nhiều người đánh giá cao cần phải có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó nó còn phải sở hữu những đặc điểm thiết kế độc đáo để tô điểm nội thất không gian nhà bạn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA. Chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Sở hữu thiết kế màn hình mỏng và tinh tế

Thiết kế là một trong những điểm không thể thiếu trên mỗi chiếc smart tivi. Chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA cũng vậy. Nó sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên bạn có thể thấy nó có viền được thiết kế siêu mỏng đã tạo điểm nhấn cũng như là thu hút được mọi ánh mắt của người dùng.

Khám phá những công nghệ có trên Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Chân đế của chiếc smart tivi lg 55 inch này được thiết kế theo kiểu Gallery mới lạ mang tính thẩm mĩ cao nhưng vẫn giữ được cho chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra để tiết kiệm diện tích không gian căn phòng thì bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường chỉ với một vài đầu đinh vít đơn giản.

2. Độ phân giải 4K cho nội dung sắc nét

Khác biệt hơn so với những chiếc tivi thông thường khác thì chiếc smart tivi lg 4k này còn được trang bị tâm màn hình có độ phân giải lên đến 4k cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh vậy nên hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ được sắc nét hơn gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Khám phá những công nghệ có trên Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Còn đối với những nội dung hình ảnh chất lượng thấp thì bạn đừng lo bởi Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 sẽ giúp nâng cao những hình ảnh chất lượng thấp nhờ khả năng tối ưu hóa hình ảnh sử lý những hình ảnh nhanh chóng. Giúp bạn luôn được trải nghiệm những nội dung sắc nét nhất.

3. Hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG OLED này còn có khả năng hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét và hoàn hảo. Công nghệ màn hình OLED có khả năng điểu chỉnh từng điểm ảnh mang đến cho bạn khung hình sác nét với độ tương phản cao nhờ sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Khám phá những công nghệ có trên Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Công nghệ HDR với khả năng điều chỉnh ánh sáng mang đến những nội dung giải trí với độ sáng vượt trội. Mặc dùng không sử dụng dải màu cùng siêu dữ liệu động nhưng công nghệ HDR10 của LG vẫn có thể tái tạo màu sắc giúp các hình ảnh hiển thị chân thực và với độ sống độc cao.

4. Công nghệ âm thanh vòm sống động

Với việc được trang bị Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao sẽ mang đến cho người dùng những nội dung sống động hoàn hảo với chất lượng âm thanh bùng nổ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi lg này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phú hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook