0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh LG LTB55BLMD

Ngày Đăng: 08:45 16/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTB55BLMD là một thiết bị gia dụng hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và tiết kiệm điện. Sản phẩm này sở hữu những tính năng nổi bật sau:

Công nghệ Smart Inverter Compressor™: Tiết kiệm điện

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh LG LTB55BLMD

Một trong những công nghệ hết sức tuyệt ở tủ lạnh LG LTB55BLMD đó là tiết kiệm điện. Model này sử dụng công nghệ Smart Inverter Compressor™ độc quyền của LG giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng lên đến 32% so với các loại tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, động cơ được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD với ngăn rau củ: Giữ ẩm tối ưu

Đối với nhu cầu dự trữ rau, củ, quả thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tủ lạnh LG 2 cánh LTB55BLMD được thiết kế với hai ngăn rau củ riêng biệt, giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Ngăn rau củ được trang bị công nghệ giữ ẩm tối ưu, duy trì độ ẩm cần thiết để rau củ luôn tươi xanh, mọng nước. Đặc biệt bạn có thể phân loại và sắp xếp một cách khoa học, tránh gây dập nát, khi lấy sẽ vô cùng dễ dàng.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh LG LTB55BLMD

Hệ thống làm lạnh Total No Frost: Không đóng tuyết

Để giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, ngăn ngừa hư hỏng thì model này đã được trang bị hệ thống làm lạnh Total No Frost, giúp ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết bên trong tủ. Hệ thống này hoạt động bằng cách làm lạnh không khí tuần hoàn, loại bỏ hơi ẩm dư thừa và ngăn chặn sự hình thành của đá bám.

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ LTB55BLMD còn sử dụng công nghệ LinearCooling để phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh LG LTB55BLMD

Tủ lạnh LG LTB55BLMD kết nối Wi-Fi: Điều khiển từ xa

Với tính năng kết nối wifi, tủ lạnh sẽ cho phép bạn điều khiển và theo dõi tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, kiểm tra tình trạng thực phẩm và nhận thông báo khi cửa tủ mở quá lâu. Đây là một tính năng hiện đại, mang tới một trải nghiệm đầy mới mẻ, nâng cao sự tiện nghi cho mọi gia đình.

Tóm lại, tủ lạnh LG inverter LTB55BLMD là một thiết bị gia dụng thông minh và tiết kiệm điện, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và tiết kiệm chi phí điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook