0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG3500A VTU

Ngày Đăng: 17:04 06/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG3500A VTU là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi hệ thống lọc kết hợp với công nghệ Hydrogen cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho người dùng. Để biết dòng máy lọc này có hiệu quả như nào hãy cùng tôi theo dõi bài dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sử dụng

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU

Mang thiết kế theo hình trụ khối, tiết kiệm diện tích sử dụng. Cùng kết hợp với tông màu xám dễ dàng phối hợp không gian nội thất của gia đình.

Trang bị công suất lọc mạnh mẽ

Do nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình ngày càng tăng cao, máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG3500A VTU với công suất lọc lên tới 10 lít/giờ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, KG3500A VTU có công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.045 kw/h giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ

Sử dụng màng lọc RO hiệu quả

Máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ sẽ cho ra nước tinh khiết, đồng thời cũng loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước (uống nước tinh khiết trong thời gian dài làm cho cơ thể thiếu đi 1 số khoáng chất cần thiết)

  • Giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, an toàn tuyệt đối, có thể uống và sử trực tiếp mà không cần thêm công đoạn nào khác như đun sôi.
  • Loại bỏ tất cả các vi khuẩn, vi sinh vật, các chất nguy hại và những hoá chất tìm thấy trong mọi nguồn nước đầu vào như nước ngầm, nước sông, nước mưa, giếng khoan…

Kết hợp hệ thống 10 lõi lọc hiệu quả

Muốn dòng nước an toàn và tinh khiết thì không thể thiếu được hệ thống lõi lọc. Máy lọc nước 10 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, loại bỏ tạp chất, ASEN trong nước cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nguồn nước đầu ra của máy, người dùng có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG3500A VTU

Tích hợp các chức năng thông minh tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng

Công nghệ Nano Silver kháng khuẩn hiệu quả cho nguồn nước uống cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bơm hút 2 chiều – van điện từ máy lọc nước khi được lắp bơm hút 2 chiều và van điện từ sẽ giúp nguồn nước được lưu thông qua các lõi lọc ổn định. Khi bình áp đầy nước, gặp sự cố về điện hoặc áp lực nước không đủ bơm sẽ tự động ngắt.

Chế độ cút nối nhanh góp phần tiết kiệm tối đa thời gian, công sức lắp đặt và sửa chữa sản phẩm

Hệ thống tự động kiểm soát thông minh và an toàn

Máy lọc sẽ tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình hoặc khi áp lực nước cấp không đủ. Đồng thời máy sẽ tự động xả nước thải, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng hay liên hệ với chúng tối Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook